Goodnews

 REGISTER NA

www.ayuda.com



Comments

  1. Sana po isa dn Ako sa mapalad na mabigyan Ng ayuda para po sa limang anak ko taga Valenzuela po Ako maraming salamat po
    Gcash no# 09650672600

    ReplyDelete
  2. Sana po isa aqng mapalad liza Cervera 61yrs, alaminos City Pangasinan #09776696204

    ReplyDelete
  3. Sana po kami rin ay mabigyan at mapili nyo dahil nakikitira lang po kami, pls po sana matulungan nyo po kami sir bong2x marcos

    ReplyDelete
  4. Magbakasakali po ako na inyong matulongan.ako po si ANALIA MANDADO APOLO taga barangay buenavista dapa surigao del norte.sana po bigyan pansin ninyo ako at matulongan.god bless po🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  5. Sana po ako po ang isa na mabigyan nyo at mapili dahil po nangungupaan lang po ako maraming salamat po president bongbong Marcos. God bless you po.#09077165213.

    ReplyDelete
  6. Sana po mapili po ninyo ako sa matulongan kasi po kailangan ko talaga ng pera ngaun pangbayad po sa opa sa bahay po ilang buwan napo kasi wala akong bayad kaya pinapalayas napo kami sa bahay po.
    From malabon cityb
    Melcy a. Olandia
    09166371004

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM