DSWD

www.dswd.com 

EDUCATIONAL ALLOWANCE.


Comments

  1. Sobrang makakatulong po ito sa amin tulad po namin na kapos sa mga gamit sa pag aaral ay labis na makakatulong sa amin kung kami ang mapipili. Sana po mapili kami ng aking kapatid na mabigyan ng ayuda. Salamat po

    ReplyDelete
  2. Vsana po mapasama Ang mga anak ku na mabigyan Ng allowance po..Lalo po sa mga kailangan po Ng mga anak ko sa school nla....single parent po ako ulila na po sa ama Ng mga anak ko ako nlang po Ang Ng hahanap buhay po kulang na kulang po ung kinikita Ng Kung 300 pag nkiki pag labada ako Kung minsan po,pag wlang Ng papalaba sa Amin Hindi na Rin po kami kakain at wla po akong pambili Ng bigas...09707246057...Isa po akong member Ng 4ps....

    ReplyDelete
  3. Sana Po mapili Po ako sa ayudang Ito Isa Po ako working student from Palawan po .... Sana Po mapili Po ako ..mahirap lng Po talaga kami ...09388323823

    ReplyDelete
  4. Magandang Araw po I'M GARAIS, TRIXIE MAE MARCILLA, Live in Sta.Elena Camarines Norte.
    09511061696
    Kami po ay 8 sa pamilya Ang father ko po ay construction worker and my mother is a housewife then 6 po kaming magkakapatid lahat po ay nag aaral. 2 po sa elementary at Isang junior high tas 2 po sa Senior high school.
    Ako po ay currently taking BS- CRIMINOLOGY 1.
    Ma'am/Sir, Ako po ay nagbabakasakali na mapili, dahil itu po ay malaking tulong po para sa aking pag aaral at sa pamilya.
    Sana po ay mapili nyupo ako maraming salamt po and more power pa po sa mga ganitung tulong maraming salamat po. God bless

    ReplyDelete
  5. sana po Isa sa mapasama Ang mga anak ko na mabigyan Ng allowance po..Lalong Lalo na po sa mga kailangan po Ng mga anak ko sa school nla....solo parent po ako at nawalan Ng work dahil sa pandemya,ako nlang po Ang Ng hahanap buhay para sa kanila at kulang na kulang po ung kinikita ko sa pag lalabada ko,at Kung minsan po,pag wlang Ng papalaba sa Amin Hindi na Rin po kami kakain at wla po akong pambili Ng bigas...09652986831...Isa po akong member Ng 4ps....
    Shierly S. Arante
    Buso-Buso Laurel Batangas

    ReplyDelete
  6. Sana po isa po ako mapili sa ayudang ito gusto ko po mag aral ulit kaso lang po wala akong pangbayad sa school po kaya nag stop na po ako sana po matulongan inyo po ako😶😶😶

    ReplyDelete
  7. Sana po isa po ako mapili sa ayudang ito gusto ko po mag aral ulit kaso lang po wala akong pangbayad sa school po kaya nag stop na po ako sana po matulongan inyo po ako😶😶😶 ito po number ko po 09751759887

    ReplyDelete
  8. Hello po sana po makasama po mga anak ko sa mapipili na mabigyan dito.. Apat po mga estudyante ko.salamat

    ReplyDelete
  9. Hello po ..ako po si Arlina Gubalane may apat po akong anak na nag aaral. Sana po makasali kami sa programa na ito

    ReplyDelete
  10. Hi po good day po. Ako po si Gada Dipatuan 1st year college na po ako at meron din akong kapatid na college din. Working student lang din po ako. Sarili ko lang po nag papaaral sakin matatanda na kase mga magulang ko kaya may kahinaan na sila. Wala rin po akong scholarship na natanggap ako pinapasa ko din naman po lahat ng mga requirements nila. Badly needed ko rin po ang tulong nyo para sa financial sa pag aaral ko 😢 sana po matulungan ninyo ako
    Cell#09354845204

    ReplyDelete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  12. Hi good evening po, Apo ko po si Marjorie Cervanted grade 7/ highschool at sana po makasama siya diyan sa programang iyan hehe sana po😁😁😁

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM