AYUDA

 www.dswd.com

REGISTER NA DITO

7k tulong pinansyal


Comments

  1. sana po matulongan niyo rn po kame at isa rn po sana mapili niyo para po sa pamily ko at sa anak ko po

    ReplyDelete
  2. Sana po matulungan nio dn po ako kylangan ko po pambili ng bigas at pambayad ng utang 09104670432

    ReplyDelete
  3. 09059218339
    sana matulungan nyo din po ako.para sa mga anak ko salamat po

    ReplyDelete
  4. Sana po mapili po ako panpuhunan sa maliit na tindahan para po makutulong na rin sa pamilya ko salamat po sa inyo god bless 09759381358 ferdinand custodio

    ReplyDelete
  5. Magandang Araw po sa inyo po sir,sana po matulongan nyo po Ako sa pang Araw Araw Namin sir.....

    ReplyDelete
  6. Goodmorning, sana po isa ako sa mapili para po sa pag aaral ko kasi po hindi po kasi kayang sustensohan ng aking mga magulang ang aking pag aaral dahil sa aming kahirap sana po papili ako

    ReplyDelete
  7. good afternoon.. sana po mapili ako para sa mga anak ko pang gatas diaper at vitamin po.. pang pasko nadin po .. salamat and god bless u po. merry Christmas

    ReplyDelete
  8. Sana mapili din ako for Gatas sa dalawang kong anak

    ReplyDelete
  9. Magandang araw po ..isa po akong solo parent maybisang anak at kasalukuyang seΓ±or na rin po .sana po mabahagian po ako ng tuling oinansyal para po sa amin ng anak ko at makatikim ng masaganang pasko ngayon ..at para narin makapag umpisa ako ng konting negosyo na ipapantawid namin sa araw araw ng anak ko.nawalan po kasi ako ng trabaho mula ng nagpandemic at sa ngayon po ay nananahi ako sa bahay.ngunit hindi po dapat ang aking kinikita .sana mabiyayaan ako na galing po sa inyo.salamat po at ingat po tayong lahat.
    Binanginan rizal
    09305515453

    ReplyDelete
  10. sana po isa po ako sa mapili nyo. may 7 akong anak... wala pong trabaho ang,misis ko ako lng po ang ngtratrabaho naaksidente pa po ako kaya talgang kelangan ko po ng tuling

    ReplyDelete
  11. Ako po si florencia A. Pedro
    Taga castillejos zambales
    Sana po mabgyan nio dn po ako ng tulong para po sana sa anak ko na ng aaral

    ReplyDelete
  12. Name Emelito T Evangelista
    #09268852867
    Address #41 De Guinto St, Brgy Luciano,
    Trace Marteres City, Cavite.1409
    Gcash#09268852867
    Bpi acct# 4609129617

    ReplyDelete
  13. Hi poh Sana po ISA aq s mapili u bigyan ng ayuda para s mga anak q ISA lng poh km mg babasura wlng sapat n kinikita tapos naupa pa poh km mg asawa ng bahay nmn Kaya lalo km hirap s buhay 09638426147

    ReplyDelete
  14. Maricelbibon
    Antipolocity
    09308758004
    Isa po kmi ng asawa ko sa mga magtatanim ng palay sa mga magsasaka Sana po mabigyan nio din po kmi ng pansin tatlo po anak ko at ngagatas po ung baby ko na 7 months Sana po mapili nio po aq ngaung pasko para matulungan nio po Ang pamilya ko po merry Christmas at godbless po πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  15. Pls po..kailangan ko po ng tulong kc po wla npo kming trabaho mula nangpandimic..

    ReplyDelete
  16. pls po sana matulongan nyo ako
    09380595050

    ReplyDelete
  17. Sana mapili ako..para may pambili kami ng pagkainπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  18. AYETH LUENGAS -26 yrs. old - 09700242121 - P-2, SABANG 3, SURIGAO CITY, SURIGAO DEL NORTE, Ma'am/Sir sana po ay matulungan nyo po ako pati yung pamilya ko po, mahirap lang po ako at may sakit na LUPUS, may maintenance po ako (hydroxychloroquine) hindi ko po kasi maafford yung mga gamot ko po kasi mahal po ang isang gamot. Yung father ko po matanda, wala na po yung Mother ko po, ako po ang panganay , ako po yung nagaalaga sa father ko at sa kapatid ko pong bunso. Sana po ay matulungan nyo po ako,..Maraming salamat po. Godbless

    ReplyDelete
  19. Ako po si Jennifer abad may 4 na anak at my PWD na anak 3po nag aaral construction worker po aking asawa sana mapansin nyu po ako at matulungan wala po ako 4ps po salamat.po.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM