DSWD

www.dswd.com



10K AYUDA.BENEFICIARIES

Comments

  1. sana po isa ako sa mapili nyo #09469402109

    ReplyDelete
  2. Sir cayeta sana mapiLi nyo ako bigyan NG ayuda para po sa mga anak ko
    Name saliha h.sarip
    09121650972

    ReplyDelete
  3. Sana matolongan nyo Po ako para po sa mga anak ko . Wala po akong trabaho . Maliit Ang kinikita NG aswa ko sa pagmamasada Sana Lang Po matolongan mo ako . Para Lang po sa pambiLi NG gamot NG mga anak maawa ka sakin 09121650972
    Name saliha h.sarip
    From marawi city

    ReplyDelete
  4. I am a Senior Citezen, eversince hindi ako nakatanggap ng Ayuda. My GCash No. 09166356676

    ReplyDelete
  5. Pls . patulongan Naman po kami, d pa po kami naaabutan/nakakatanggap ng ayuda kahit ano. Sana po makatanggap po kami ng ayuda para lang po pangcheck up ng mama ko at anak ko po🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  6. Sana Po mapili ako Wala ako work at farmer lng asawa ko 09463760264 Godbless po

    ReplyDelete
  7. Sana po isa po kami s mapili nio o mabigyan nio po ksi cmula dumating ang pandemya nwalan n po ako ng work at my apat na anak ako n umaasa po saakin godbless po and merryxmas
    Edenbert suarez
    09707065512

    ReplyDelete
  8. Sana po mabigyan para po sa mga anak ko salamat po

    ReplyDelete
  9. hello po mkikiusap lang po sana. 😢
    sana po mabgyan po aq. andto po kmi sa pamoanga sa asawa q po. pero tga cabite po tlga aq. d q lang po kc matiis. hnd nya po lc aq bnbgyan ng pera 😥 ang laki po ng hawak nyang pera pero d manlang po aq mbgyn kht piso. kht mbili manlang po aq sa ukay kht isang tshirt pra sa pasko 😥 as in kht kelan po d po aq bnbgyn ng pera n pra po sakin lang. bute po anak q nblan nya ng dmit. inuubos nya lang po pera nya sa inom at kaka sabong. kya sana po mapili po aq 😥 pra mabgyan q dn po sla mama q n nsa cabite at mkbli po aq ng gatas at diaper ng anak q 😥
    0961 718 7324

    ReplyDelete
  10. sana ako nanaman mapili kasi walang wala na talaga ako wala nang makain at walang trabaho 09466684394

    ReplyDelete
  11. Sana po isa din po ako s mapili nyo kailngan ko tlga ng pinancial ngaun dahil wla po ako ayos n trbho.ako po c eddie maquipoten tga makiling calamba laguna.#09097184254

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP