DSWD

 www.dswd.com


Before mag end ang 2021 dapat lahat nakapag pay out na☑️

Comments

  1. Sana po mapili ang mamma KO po c Elvira bpacania maraming salamat po

    ReplyDelete
  2. Sna po isa ko sa mapli..single mom,wlang nakuha sa sap,ndi din po kasali sa 4ps...☹️

    ReplyDelete
  3. Jocelyn Argarin
    33yeqrs old
    Brgy, Calawis Antipolo city. 09100097003
    #DSWD
    Sana po isa kami sa mabigyan ng ayuda, may tatlo po akong anak at walang trabaho asawa ko simula pa nung pandemic πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  4. Sana po mapili ako kaylangan ko po ng pera para mapagamot kuya ko

    ReplyDelete
  5. Sana po mapili nyo ako para sa anak ko

    ReplyDelete
  6. Sana mapili nyo po ako para sa mga anak ko po,..single parent po ako..09352110471

    ReplyDelete
  7. May Gonzaga
    Missamis occidental
    9164324890
    Sana po mapili para po sa bahay namin Γ±a sira sira na at para na rin po mailibig na namin ang among ama po kahit unti lang po malaking tulog Γ±a po yun sa amin ngayun pasko po

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM