Dswd

Dswd cash assistance 5k to 8k 

 

Comments

  1. Sana po isa po ako sa mapili at mabigyan niyo po ng ayuda ...3 po anak ko ...si mr ko po pa extra² lang po ng trabaho... sana pahlain po kami ..... godbless po sa inyo

    ReplyDelete
  2. Sana Po palarin Ako mapili niyo isa Po akong single mom dalawa Po anak ko at pariho Ng nag aaral ...WLa Po akong pang hanap buhay Ngayon Sana Po matulungan niyo Po Ako πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  3. Sana po mapili nyo po aq para sa mga anak q grade 7 at grade4 wla po Kasi permanent trabaho asawa q

    ReplyDelete
  4. Renalyn arig
    31y.o
    My limang anak
    Nakikitira sa bahay ng tyahen
    My dalawang nag aaral ng elementary
    Wala pu kaming sariling bahay
    Patay na pu ang ama ng 2 anak ku sa una
    Walang hanap buhay
    My sakit pu akung hika
    Kamatay lang din pu ng aking ina nitong aug. 3.2022
    Sya lang pu ang natulong samen sa mga pamgangailangan namin
    Brgy San Gabriel San pablo City laguna
    Pu kame naka tira
    Arigrhenalyn@yahoo.com
    #09306784506

    ReplyDelete
  5. Analyn Malinao Sinday pOH, from Davao del Norte Panabo City,may apat pOH na anak, tatlo po nag aaral highschool elementary at kinder,sana pOH matulungan niyo pOH kami. Salamat po, God bless pOH

    ReplyDelete
  6. Ako po si edualyn v dantes may tatlong anak na isang elem at dalawang highschool 09061011673 yn po ang aking contact number blk p ext brgy san simon

    ReplyDelete
  7. Victoria D lacorte may tatlong anak dalawang elem isang isang sr high 09636002191 blk p ext brgy san simon

    ReplyDelete
  8. Rogelio C Dantes may dlawang anak isang elem at isang highschool solo parents 09636002191 blk p ext

    ReplyDelete
  9. May ana po akong tatlo
    Unang anak kupo since grade 1 hanggang grade 6 pina aral ko po, ngayon grade 7 na
    Ikalawang anak ko po grade 5 sa pasukan this u year,
    At pangatlong anak ko po 1 year and 11 months need namin ng tulong po. ,di kami kasali sa mga ibat ibang program like 4pcs. Di kami sinali kasi puno napo daw ang listahan nila.😒

    ReplyDelete
  10. May ana po akong tatlo
    Unang anak kupo since grade 1 hanggang grade 6 pina aral ko po, ngayon grade 7 na
    Ikalawang anak ko po grade 5 sa pasukan this u year,
    At pangatlong anak ko po 1 year and 11 months need namin ng tulong po. ,di kami kasali sa mga ibat ibang program like 4pcs. Di kami sinali kasi puno napo daw ang listahan nila.😒
    Analyn CaΓ±ete 09096821777

    ReplyDelete
  11. magandang hapon po....ako po ay may isang anak...single mother po...no source of income....

    ReplyDelete
  12. Magandang Araw po paano po Kya aq makasali sa4ps taong Bahay lng po aq dahil my Mali it po aqng Bata may estudyante po aqng grade 4 at grade 1 Asawa q lng po kumakayod at kulang din po Ang kita nya sa pag tinda tinda Wala nmn po kmeng nasasalihan kht anung program Ng gobyerno Kya sana po makasali nmn aq sa 4ps salamat po ito po nbr q 09554569733

    ReplyDelete
  13. have a good day po ma'am /sir
    Marilyn Alsola,my tatlong intujante po ako,my dalawang grade 10 student at isang kender naka tira sa zone12 hilltop upper Carmen CDO #09051447374 sana po ma bigyan ako nag skedjol kasi hirap po talaga sa buhat single mom po

    ReplyDelete
  14. 1st year College po ako sobrang kailangan ko po ng scholarship para mapagpatuloy ko ang aking pag aaral. Salamat

    ReplyDelete
  15. Solo parent po ako 2 students ko dipo ako makapag register online para sa cash assistance ng dswd. Thank you po.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM