Dswd

AYUDA NI PBBM PARA SA LAHAT NG MGA TAGA SUPORTA NYA

 

Comments

  1. Sana poh makasali ako,,,kaylangan kopo yan,malaking tulong po samin ng mga anak ko yan,,,maraming salamat po

    ReplyDelete
  2. Im a college student Sana po makasali po ako para lng po sa tuition po
    0995 9475446

    ReplyDelete
  3. Hello po Good afternoon Isa po akong college student sa Golden State University Sana makasali po ako pambayad lang NG module at pamasahe papuntang skul para makapag ftf napo ako salamat NG marami😭🙏 God bless you po😚

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana mapili at massli ako nito kulang po kami ng gamit po subrang hirap senior high school plng po ako nag iisa lng ang ina ko nagtataguyod samin😭

      Delete
  4. Sana po Maka Sali po ako nito. Isa po akong PWD, college student sa University of Eastern Philippines Dito po sa Northern Samar. Hirap po ang Buhay namin at Wala pong trabaho ang mama ko. Pumapasok po ko ngayon na walang school supplies,sapatos, uniform at pang pamasahi walang Wala. Gusto ko pong maka pag tapos ng pag aaral. Kahit po ganito po ang kalagayan ko. Ito po ang cp # ko: 09168389026
    Gmail account rheaviernes27@gmail.com

    ReplyDelete
  5. Sana makuha akooo single father lang ang papa ko at wala pa siyang trabaho 1st year college napo ako

    ReplyDelete
  6. Sana po Maka Sali po ako nito. Isa po akong PWD, college student sa University of Iloilo.Dito po sa Iloilo Hirap po ang Buhay namin at Wala pong trabaho ang papa kopo Pumapasok po ko ngayon na walang allowance at pang pamasahi walang Wala. Gusto ko pong maka pag tapos ng pag aaral. Kahit po ganito po ang kalagayan ko. Ito po ang cp # ko: 09517489103
    Gmail:betu.castellanojr.ui@phinmaed.com

    ReplyDelete
  7. Sana po maka sali po ako sa programa na ito ako po si JEMMY P JOVITA
    Age: 18 years old
    Address:P-2 sto nino butuan city
    Grade: 1st year college

    ReplyDelete
  8. Redjun Castor
    16
    Brgy.simsiman calinog ILOILO
    Grade :10
    Sana po isa din po ako sa matulongan ninyo KASI nga magulang po namin ay WLa din pong trabaho at nag aaral din po ako at may mga KAPATID pa po along nag aaral tas si nanay po ISANG labandera lang sana po ma tulongan ninyo ako malaki pong ruling to sa akin sa lang ARAW ARAW po naming page aaral at maka bili na kamo nang nga pangangalay langan namin ito po yong number ko 09702256110 matamis pong salamat sana matulongan po ninyo ako

    ReplyDelete
  9. Hi, po

    Ako po si JEA MAQUILING 23 years old, isang single mom nakitira po ako sa lola ko. Ako po ay nag-aaral ng college sa camiguin.
    Sana po mapili niyo po ako kaylangan ko po sana para sa pag-aaral pang bili ng gamit sa skwelahan kapos man sa buhay kakayanin parin. Inspirasyon ko nalang ang baby ko

    ReplyDelete
  10. Sana poh isa ako s mapili, mahirap lng poh kami magsasaka yung asawa ko hindi poh kami kasali sa 4pis or uct ..may dalawa poh akong anak puro junior highschool, maraming slmat po

    ReplyDelete
  11. Leo Endangan Ogarte
    # 09703751126
    20 years old isang 2nd year college Sana po makasali po ako para pang tostos sa pag aaral kopo dahil mahirap lang po pamilya ko magsasaka lang po sila.

    ReplyDelete
  12. Name : Vanz Rio G. Romero
    Age :20 yrs old
    Level : 1st year College
    Address: liloan, Ormoc City, Leyte
    Contact number:09925239756/09465035300
    School name : Sto. Niño College, Ormoc

    ReplyDelete
  13. Ako Po si CHAIDY BALCO ESGAPO kami Po ay member Ng 4p's Ako Po ay senior high school student sana Po matulungan nyo din Po kami kase, kulang Po kami sa budget at Wala pong eksaktong pasahod Ang aking tatay, 17 years old Po Ako Mula sa Alegria,alabel, Sarangani, province....09051490540 Yan Po Ang number Naminn

    ReplyDelete
  14. Ako po si princess may espenida
    18 years old
    1st year college
    Student of PWD parent wala pong trabaho papa ko at nahihirapan po kami sa panggastos ko sa pag aaral Sana isa po ako mapa bi lang sa listahan
    09073962965

    ReplyDelete
  15. Ako po si maeden Delfinado
    19years old
    1st year college
    Student of nisu parent wlang trabaho si mama/papa ko
    Sana po Isa po ako sa bilang sa listahan
    09381226909

    ReplyDelete
  16. Name: Lara Jane V. Pacardo
    Year level: 3rd year college
    Course :Bachelor of Elementary Education
    School: Libon Community, College
    Daughters: 1 college, 1 senior high, 1 high school and 1 elementary students.
    Mother status: Widow/single mom
    Cp:09512192907 /09104235126
    Sana po isa po kami sa mapili nyu maraming salamat po

    ReplyDelete
  17. Hi po, I am Chellita Oros a 3rd year college taking Bachelor of Science in Agriculture major in Agronomy..sana mapili nyo po ako 09102055960

    ReplyDelete
  18. Magandang umaga rin po..sana mapili nyo rin po kapatid ko myembro po sya ng 4ps
    Name: Anthonette Oros
    Age: 13
    Grade 8 student 09102055960

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM