Schoolarship

MONTHLY ALLOWANCE PROGRAM

 

Comments

  1. Sana makasali kmi s scholarship ng dswd 5 Po anak ko lahat Po nag aaral n 1-daycare,2-elem.1-highschool at 1 college Po jn sana mksli kmi s 4p's di kmi mksli e salamat po

    ReplyDelete
  2. Sna po mapili po ako pra s pag aaral ng anak ko lagi po kme kapos gustong gusto ko makapg aral ng maayos po anak ko sna po mapili po ako pra s. Anak ko elementary po Ang anak ko at grade po 3 po at Isang grade 7 mrameng slmat po

    ReplyDelete
  3. Sana po mapili po ako pra s scholarship ng mga anak ko

    ReplyDelete
  4. Good day poh. Ako po c Rimar Peller tatay poh ng tatlong anak at nag aalaga sa aking ina na pwd. Sana mapili poh ako para sa financialng pag aaral ng aking anak. Kasalukuyan poh wala akong trabaho dahil ako poh ang nag aalaga ng aking ina na PWD. Sana mapili poh ako 09518739327. Maraming salamat po.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP