DSWD

PAMIGAY NG AYUDA.NAGSIMULA NA DSWDPAYOUT

 

Comments

  1. Mineth Miras
    A leongson ext brgy sanroque navotas city
    09983131615
    Sana po mkasama po aqo sa mailista nyo po at mbigayn tulong nyo po .. aqo po ay solo parents na may dalwa pong anak na ng aaral elementary at highschool po.salamat po

    ReplyDelete
  2. Kenneth Garcia
    Cumabao, tumauini, isabela
    09636401573

    ReplyDelete
  3. Naivah P. Noam
    Lumbac, Madalum Lanao del sur
    0936-237-1306

    Sana makasama po ako dito, para sa pang-gastos ko lalo na't malayo ang aking bahay sa akin paaralan at walang trabaho ang aking mga magulang.

    ReplyDelete
  4. Kathirene neroza
    San Jose occidental Mindoro
    09453040567
    Sana makasama po Ako para may pang bili aq Ng mga gamit ko sa school

    ReplyDelete
  5. Angelita Dela Cruz
    po.09498675142.Tatlo po anak ko,solo parent po ako nakakulong po asawa ko kaya ako lang mag isa nagtataguyod sa mga anak ko.Sana po makatanggap ang mga anak ko ng ayuda.Salamat po.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP