Erwintulfo

 

MAGREGISTER HABANG DIKA PA HULI

Comments

  1. Name: May Angelyn Vargas Lagrana
    Address: Matulatula Proper, Pola, Oriental Mindoro
    Contact no: 09914762722

    Ako Po si May Angelyn Vargas Lagrana, 2nd year College student, taking Bachelor of Science in Nursing at Luna Goco Colleges. Nais ko pong mag-apply para sa educational Assistance. Hindi po sapat Ang kinikita Ng aking ama sa Aming maliit na sakahan Lalo na Po at Ang aking ama lamang Ang nagtatrabaho para Aming 5 magkakapatid na pumapasok. Isang malaking tulong Po Ang program Ang ito para Po sa lahat Ng estudyanteng nangangarap na makapagtapos Ng pag-aaral kahit gaano pa kahirap Ang Buhay. Sana Po ay Isa ako sa mapili sa programang ito, Maraming Salamat Po, God Bless Po .

    ReplyDelete
  2. Name: Laurence Romero Manuba
    Address: Cacawan, Pinamalayan, Oriental Mindoro
    Contact number :09500731349
    Email: laurencemanuba43@gmail.com

    Ako Po Laurence Manuba, 2nd year college student , taking Bachelor of Science in Criminology at ABADA COLLEGE. Isa Po akong working student ngayon dito saming bayan. Sana Po ay Isa ako sa mapili para dito sa Educational Assistance. Tatanawin ko pong Isang malaking utang na loob ito kung ako man po ay papalarin na mapili.. thankyou po and God Bless

    ReplyDelete
  3. Name:Princess Mae Rejano Bautista
    Address:Niyog st,las piñas city
    Contact:09452019709

    Ako po si princess Mae Rejano Bautista 1st year student po ako sa GOLDEN ACRES NATIONAL HIGHSCHOOL, LAS PIÑAS CITY, Sana po makakuha po ako nito para po makabili ako ng mga pangangailangan kopo sa skwelahan Isa buong pasasalamat po sainyo Pag makakuha po ako nito making utang na loob kopo ito sainyo maraming salamat po,godbless po.

    ReplyDelete
  4. Name: Janel B. Villanueva
    Address: Careb Bagabag Nueva Vizcaya
    Contact #: 09361581824
    Aq po c Janel Villanueva grade 10 student s murong national high school sna po mapili nyo po q n maging skolar. Kc po mahirap lng kmi magbubukid Ang papa q at c mama nman ay d makapag trabaho kc my sakit po sya every month umaabot po Ng 2k Ang halaga Ng gmot ni mama. Kya kung pipiliin nyo po aq n maging 1 s skolar nyo tatanawin q po n 1 ito n Malaking utang n loob.

    ReplyDelete
  5. name:arjielene samson
    address: rodeiguez rizal
    contact:09362679052
    magandang araw po ginoong rafy tulfo
    ako po si arjielene samson ay dumudulog s inyo at sana po ay isa ako s inyo mapalad n mapili na mgaing isa nyo pong iskolar..ako po ngyun ay tutungtong s bagong hamong ng buhay bilang estudyante ng kolehiyo dito po sa aming bayan ng montalabn bilang isang 1rst year college..ito po ay malking tulong skin ..ang aking ama ay jeepney driver at ang aking ina ay taong bhy n minsan ay nagtitinda..sana po ay mbigyn nyo ng pansin at ako ay isa s mpili nyo..pangako n kung ako ang inyong mpipili ay pag bubutihn ko po lalo ang aking pag aaral upang hindi kyo mag sisi na ako po ay inyong napili..god bless po
    lubos na gumagalang,
    arjielene samson

    ReplyDelete
  6. Paula Cabbigat
    BPEd 4 sa Nueva Vizcaya State University nangangailangan po ako ng laptop sana po isa po ako sa mapipiling mabibigyan maraming salamt po

    ReplyDelete
  7. Name: Ralph Vincent Caina
    Address:E FLORES MALIBAY PASAY CITY
    Contact:09272909301

    Ako po si Ralph Vincent Caina Garde 8 student po ako sa Pasay city West HIGHSCHOOL, Sana po makakuha po ako nito para po makabili ako ng mga pangangailangan kopo sa skwelahan Isa buong pasasalamat po sainyo Pag makakuha po ako nito making utang na loob kopo ito sainyo maraming salamat po,godbless po.

    ReplyDelete
  8. Magandang araw po, ako po si Bezalel Calamaza, humihingi ng tulong pinansyal para sa aking tuition fee ngayong kolehiyo. Ako po ay kasalukuyang first year college. Sana po ay matulungan niyo ako. Maraming salamat po at Pagpalain po kayo ng Diyos!

    Number : 09952015017
    Address : 915 Quezon Avenue, Brgy. Sta Cruz, QC

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Name: Julie Mae Lucilla
    Address: Cuarinta, San Jose, Dinagat Islands
    Contact no: 09487287755
    Ako Po si Julie Mae Lucilla 1st year College student, taking Bachelor Of Science In Business Administration. Nais ko pong mag-apply para sa educational Assistance. Hindi po sapat Ang kinikita Ng aking mga magulang lalo't na pong malaki na pong gastusin sa college.
    Dalawa po kaming pinapaaral isang junior high and isang college. Sana po matulungan nyo kami. SALAMAT PO

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP