ERWINTULFO

 

SCHOOLARSHIP PROGRAM/ERWINTULFO

Comments

  1. Purok yakal brgy banlag monkayo Davao de Oro
    37 yrs old
    Grade 9 po Yung anak ko.,nah aaral sa Monkayo National High school

    ReplyDelete
  2. Ramos, Fatima Nicaella J.

    Taga ZAMBOANGA CITY, isang kolehiyong estudyante ng ZAMBOANGA PENINSULA POLYTHECNIC STATE UNIVERSITY na nangangailangan ng tulong pinansyal mula sa DSWD, at alam kong kwalipikado ako sa kadahilanang nahihirapan ang aking magulang na pag aralin kami ng sabay ng aking nakakatandang kapatid at isang high school na kapatid, ako at ang aking ate ay nagtatrabaho rin at nakikitira lamang sa puder ng aming abuela, AKO PO AY ISANG BS-INFORMATICE TECHNOLOGY STUDENT na nangangailangan din ng isang laptop.salamat.

    ReplyDelete
  3. ako po si Donita D. Bituin, 21 yrs. old 4th year college na taga Tumaway, Talisay, Batangas. Ang aking tatay ay isang ganap na mangingisda lamang, sa kita po ng aking tatay lang kami kumukuha ng makakain at panggastos sa araw-araw. Ang nanay ko po ay walang trabaho sa kadahilanan na mahina na ang katawan dahil sa sakit na diabetes. Malaking tulong po ito sa akin lalong higit sa aking pag aaral para sa tuition fees. Ako po ay nangangailangan din ng laptop makakatulong din po ito sa aking pag aaral dahil sa educ teacher po ang aking course. Maraming Salamat po!

    ReplyDelete
  4. Nora Octavio, 41 years old from Iloilo
    Ako po ay may anak na Grade 11 student (Senior High School) Niel Charles Ycoy, nag aaral sa paaralang OTON NATIONAL HIGH SCHOOL.

    ReplyDelete
  5. Taga Bohol po ako first year college kasalukuyang nag aaral sa BIT International College na nangangailangan din po ng tulong financial mula sa DSWD ang tatay ko po ay tricycle driver ngunit kasalukuyang nahinto na po dahil sa kanyang sakit.

    ReplyDelete
  6. ako po si Mike Loyd Samera, 18yrs.old first year college na taga New Lower Bicutan Taguig City. Ang aking magulang ay nagtitinda lamang ng mga prutas, sa kita po ng aking magulang lang kami kumukuha ng makakain at panggastos sa araw-araw. Malaking tulong po ito sa aking pag aaral para sa tuition fees na aking babayaran. Maraming Salamat po!

    ReplyDelete
  7. Magandang araw ho, ako po si Lyka Angel L. Sumela, 18 yrs old, taga Lunas, Barlig mountain province. A 1st year college student at mountain province state polytechnic college (bontoc), ang aking ina ay nagtitinda lamang po ng mga gulay at aking ama naman ay isang karpentero, hindi po sapat ang kanilang mga sahod para sa pang araw araw naming pangangailangan at para sa aking pag aaral, kaya ako po ay humihingi ng tulong sainyo na sana isa ako sa mga mapili niyo upang makatulong sa aking mga magulang kahit sa maliit na paraan, isang malaking tulong po ito para sa amin, salamat po and God bless you.

    ReplyDelete
  8. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  9. Hi po sana mapili po ako
    Ako po si Danieca Rose T. Bato,
    21 years old.
    Taga Mindanao ng bobongan ramon magsaysay zamboanga del sur.

    Isang third year student currently taking bs biology at zdpgc
    ngayung September napo yung start ng classes namin.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP