ERWINTULFO

 

AICS DSWD PROGRAM NA EDUCATIONAL

Comments

  1. Hi po sir. Sana matulungan nyo po kami. Papalapit na po ang klase namin. Ngayung sept napo.

    COLLEGE
    Name: Roselyn D. Banlasan
    Age: 18 years old
    Birthday: May 21, 2004
    Address: Bato, Sibonga, Cebu
    Year Level: First Year College BSED
    School: Sibonga Community College
    Email: roselynbanlasan04@gmail.com
    Contact No: 0963 210 7504

    ELEMENTARY
    Name: Axel Rose D. Banlasan
    Age: 7 years old
    Birthday: September 2, 2014
    Address: Bato, Sibonga, Cebu
    Grade Level: Grade 2
    School: Cansantic Elementary School

    Umaasa po kami na matutulungan nyo po kami. Maraming salamat po.

    ReplyDelete
  2. Hello po sana po ay kami ay inyong matulungan
    SENIOR HIGH SCHOOL
    Name: Zymh Karyl Potes Tena
    Age: 17 years old
    Birthday: March 5, 2005
    Address: Brgy. Pandan Panukulan, Quezon
    Year Level: Grade 12 HUMSS
    School: Northern Quezon College Incorporated (NQCI)
    Email: tenazymhkaryl@gmail.com
    Contact No: 09383588069

    ELEMENTARY
    Name: Justine Jhymz Potes Tena
    Age: 11 years old
    Birthday: November 19, 2010
    Address: Brgy. Pandan Panukulan, Quezon
    Grade Level: Grade 6
    School: Pandan Elementary School (PES)

    ELEMENTARY
    Name: Bren Jhymz Potes Tena
    Age: 11 years old
    Birthday: November 19, 2010
    Address: Brgy. Pandan Panukulan, Quezon
    Grade Level: Grade 6
    School: Pandan Elementary School (PES)

    UMAASA PO KAMI NA SANA AY KAMI AY INYONG MATULUNGAN AT MAKAMIT NAMIN ANG AMING MGA PANGARAP DAHIL SA INYONG TULONG

    ReplyDelete
  3. good day maam /sir ako po ay humingi ng tulong sa aking dalawang kapatid at s aakin na din po...para makatulong po sana sa aming mama na solong nagtataguyod sa amin nawalan pa po sya ng trabaho sa ngayun..3 po kaming magkakapatid na nagaaral
    College student na po ako 2nd year BSCRIM 19 years old, at ag dalawa ko pong kapatid si LYKA FATIMA C. YSUG na kasalukuyang Senior High School at ag bunso po namin na si LORAINE KRYSTAL C. YSUG na kasalukuyang nasa elementry geade pa lamang po Grade 2 ppo sya ngayun🥺...ako po ayy humingi ng tulong para ppo sa pag aaral naming magakkapatid dahil ako po ayy naawa na rin pp sa magulang namin hieap na hirap na po sya...tapos sabya sabay pa po kaming pumapasok..sana po ay mapnasin at matuluyan niyo po kami🥺🙏🙏

    chavezkyle013@gmail.com

    ReplyDelete
  4. COLLEGE
    Name: Danieca Rose T. Bato
    Age: 21 years old
    Birthday: May 21, 2001
    Address: Mindanao, Bobongan Ramon Magsaysay Zamboanga Del Sur
    Year Level: Third Year College, BS-Biology
    School: Zamboanga Del Sur Provincial Government College
    Email: daniecarosebato@gmail.com
    Contact No: 09755038696

    SENIOR SCHOOL
    Name: Dana Caryl T. Bato
    Age: 16 years old
    Birthday: August 10, 2006
    Address: Mindanao, Bobongan Ramon Magsaysay Zamboanga Del Sur
    Grade Level: Grade 11
    Strand: (GAS)
    School: SAAVTS

    Sana ma pili po kami ng kapatid ko maraming slamat po.

    ReplyDelete
  5. College
    Name:Generos Cuago
    Age:21 years old
    Bithday:August 12,2001
    Address:15-A Burgos st.Pob.1 tagbilaran city
    Year level: 1st year college BSNursing
    School:BIT-International College
    Email:cuagogeneros@gmail.com
    Contact:09637584358

    ReplyDelete
  6. Name:Ryza Miday
    Age:17
    Birthday:May 5,2005
    Address: Señiorita Cataingan Masbate
    Year level:12 HUMSS
    School: Cataingan National Highschool
    Hihinge po ako ng tulong sa Inyo. ako po ay nakikitira sa aking tita simula ng bata pa ako sa kadahilanang ako ay iniwan ng aking mga magulang at ang aking tita na kinikilala ko na bilang aking Ina ay nag iisa nalang na tumataguyod sa amin , Pinag aaral nya kaming dalawa ng kanyang anak kahit na kami ay kapos sa pera at kahit sya lang mag Isa na tumataguyod sa amin dahil namatay na din ang kanyang Asawa na kinikilala ko na din na aking tatay.Mahirap po ang buhay namin lalo na at solo parent lang c mama,kaya po ako ay mang hihinge ng kahit kunting tulong lamang dahil hirap kami sa buhay .ang aking inay po ay walang trabaho at dalawa kami na Pinag aaral nya at nasa grade 11 ang kapatid ko at ako ay grade 12 ,sabay nya kaming Pinag aaral kahit na sya ay walang trabaho at alam ko na ding pagod na mag isip sa dami ng problema .Umaasa po ako na matutulungan nyo po kami .salamat po.

    arazaryza@gmail.com

    ReplyDelete
  7. Name:Joemark V. Gamale
    Age: 15
    Birth Date: Oct. 31, 2006
    Address: Davao del nort,Panabo,Niceville Subdivision, Purok UBas
    Grade Level: 11 General Academic Strand (GAS)
    School: Cagangohan National High School (CNHS)
    Contact Number:(09694818551)
    sana po matulungan nyuko Sir/Maam.
    need kopo tlaga ng scholarship para sa pag aaral ko sana po matulungan nyuko
    kasi walang trabaho mama at papa ko kaya hirap po talaga ako
    kasi walang pera pang bayad ng mga bayarin sa skwelahan at kolang ako sa mga gamit
    kaya sana po matulungan nyuko Thankyouuuu...

    ReplyDelete
  8. Name: Jerson R. Tibus
    Age: 20
    Birthdate: May 4, 2002
    Address: Banga, Aklan
    Grade level: 2nd Year College as BSIT
    School: Aklan State University Cit
    Contact: 09359292400
    Email: jersontibus5@gmail.com
    Panganagilangan:
    Humijingi po ako ng tulong kahit laptop lang para may gamitin ako sa pag aaral dahil wala manlang pambili.

    ReplyDelete
  9. Manifesting po sana na mapili... I'm already a 4th year student taking up BS AGRICULTURE... This opportunity is a big help for me and for my family... We are not financially stable, especially we are now in need of money for my sister's operation cause she has a ovarian cyst... In badly needed this scholarship for my thesis and other school needs.
    Hoping for your positive response...
    Thank and have a nice day...
    May manay students and families will benefit from this scholarship.

    ReplyDelete
  10. Name:Chrown Heart L. Subang
    Age:18
    Birthdate:January 7, 2004
    Address: Arabiat, Echague, Isabela
    Grade Level: 1st year college BSN course
    School: Northeastern College
    Contact:09266104301
    Email: chrownhearts@gmail.com

    Pangangailangan:
    Hello po Good evening po Sana po mabigyan niyo po ako ng oppurtunity na mapili para po sa aking pangablgailangan, kagaya po ng libro namin mga kagamitin. At wala din po akong laptop na gamit help niyo po ako
    para mabigyan ng laptop. At para din po makatulong sa aking transportation sa araw araw. At para din po makatulong sa aking mga magulang tatlo pa po kaming nag aaral yung ate ko po 3rd year college na at yung bunso po namin grade 10 po. Bigyan niyo po sana ako ng scholsrship Salamat po.

    ReplyDelete
  11. Hello po, magandang umaga. Manefesting po na sana mapili po kami ng mga kapatid ko.
    Name: Honey Grace Sisles
    Age :19
    Address :Purok 7, Nangka Consolacion Cebu
    School : Cebu Normal University
    Contact no. : 09332583583
    Email: sisleshoney@gmail.com

    Name : Cherry Mae Collamar
    Age: 13
    Address : Purok 7,Nangka Consolacion Cebu
    School: Laray Consolacion National High School

    Name: Lovely Rose Sisles
    Age:18
    Address : Purok 7 Nangka Consolacion Cebu
    School: Cebu Normal University
    Contact No. 09222020137
    Email: sisleslovelyrose@gmail.com

    It would be a big help if mapili po kami dahil malapit napo kasi ang face to face sa college and we are struggling kung saan kami kukuha ng pang transportasyon since malayo layo po ang bahay nami sa school po. Also, pangdagdag narin ng pang uniporme since kaming tatlo ng kaming kapatid ko wala pang uniform, nag susuot lang po ang kapatid ko na si Cherry ng white t shirt para appropriate sa school. Tapos kami na dalawa ng kapatid ko na si lovely hindi pa nag f2f pero balita na next month nadaw kaya online class kami ngayon pero hirap kami sa load, labi na dalawa kaming nag oonline class kaya madali maubos ang mb. Sana matulongan kami ng mga kapatid ko na makuha itong scholarship na ito dahil kulang kami sa budget since nagtitinda lang si mama nag aangkat lang po ng isda tapos si papa nag habal habal driver. Sana po makuha namin ang scholarship. Salamat po.

    ReplyDelete
  12. sir Erwin tulfo good afternoon po sana isa po ako sa maka avail maka sali po ako mahirap lang po kami .

    ReplyDelete
  13. sir erwin sana po ma tulongan ninyo ako nag inrol po ako sa als wala po akong school supply may dala po akong anak sana po ma tulogan ninyo ako salamat po sir erwin tulfo

    ReplyDelete
  14. Good day sir Erwin
    May 2 po akong anak
    Isang senior high at isang grade 3. Lagi ko pong nakikita/nababasa ttngkol sa cash assistance para sa mga mag aaral kaya eto po ako ngayon dahil alam kong napakalaking tulong po yan sa mga bata Sir. My cp# 09974034466.
    Maraming salamat po. God bless!

    ReplyDelete
  15. Ang ganda po ng inyong ginagawa sir, ngayon lng nangyari yan po kaya ngayon palang nagpapasalamat ako dahil meron ng taong gumagawa at naghahangad na makatulong sa mga mag aaral.
    May 2 akong anak sir
    Cedie Escalante
    Senior high school at
    Cesar Escalante Jr.
    Grade 3 po
    Cp#09974034466.
    God bless po!

    ReplyDelete
  16. Good day po sa inyo sana po ay matulugan nyo po ako isa po akong senior high school student (grade11) #09494467813-#09103654783 po at sana po ay matulugan nyo po kami maraming salamat po and God bless po

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP