ERWINTULFO

 

DSWD.SUBSIDI QR CODEREGISTERONLINE NO WALK IN

Comments

  1. Good afternoon po. Isa po akong college students, taga mindanao po ako. Sana po makasali ako dito sa subsidy niyo. Nangangailangan po ako ngayon lalo na po at malayo po ang aking pinag aaralan sa aking bahay, wala din pong trabaho ang aking mga magulang. May sakit po na stroke ang akin ama. Sana makasali po ako. Malaking tulong po ang maitutulong ninyo saakin pag nakasali ako.

    Name:Naivah P. Noaim
    Address: Lumbac Madalum Lanao del sur
    School:Lake Lanao college Inc.
    Contact no.:0936-237-1306
    Email: noaimnaivah@gmail.com

    Maraming salamat po

    ReplyDelete
  2. Hello po isa po akong college students na taga albay po amtic ligao city nag babaksali po maksama kmi ng kapatid ko s progma itong solo parent po si papa ung panganay po is nag stop dhil s kakulangn ng pera sideline lng trabho n papa kaya snaa po makatanggp kmi ng text o tawag galing sajnyo malaking tulong po ito pra saamin s pag aaral po nmin maraming salamat po
    Name: Angeline Borjal
    Address: amtic ligao city
    School: San Jose Community College
    Contact #: 09957280407email: borjalangeline60@gmail.com
    Maraming slamat po

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP