ERWINTULFO

 

DEPARTMEN OF SOCIAL WELFARE AND DEVELOPMEN

Comments

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Hi magandang arw po ako po c Rose Diane Candelaria from marinduque po ako ay isang solo parent na gusto kapagtapos ng pag aaral sana po matulongan nyo ako khit pambili lamang po NG gamit ko sa pagpasok sa college
    Ito po #09098972995
    Maraming slamat po zana po mTulongan nyo ako godbless po

    ReplyDelete
  3. Magandang arw po sna po makasama po aqo sa listahan mineth miras po may dlawang anak po aqo elementary at highschool solo parents Po

    ReplyDelete
  4. Sna po maisama nyo po aqo sa listahan po solo parents Po aqo na may dalawang anak elementary at highschool po mineth miras po ng navotas city 09983131615

    ReplyDelete
  5. Magandang Araw po sir erwin, sana po matulungan nyo po ako, gusto ko po talaga makapag tapos ng pag aaral,sana po isa po ako sa mapili nyo, para po maipag patuloy ko po ang pag aaral ko.
    Eto po ang aking No.#09676091494

    Sana po mapili nyo po ako
    Maraming salamat po

    ReplyDelete
  6. Sir magandang araw po sana matulongan po ang aking mga anak sir dalawang walang ibinibigay ang tatay nila matagal na po kasi kami g hiwala sa tatay ng mga anak ko po sa ngayon wala po kasi akung trabaho po sana matulongan po sila ang pag aaral lang nila ang pwede kupong maibigay na pamana kaya Sana po sir Erwin matulongan po ninyo ang dalawang anak ko po sa pag aaral. Ito po number ko
    .09107896847. taga dipolog city Zamboanga del Norte.salamat po sana matungan kami ng mga anak ko.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP