ERWINTULFO

 

DSWD.SCANQRCODE LETSTART REGISTER NOW

Comments

  1. Sana Isa Ako sa mapili Ng scholarships Ngayon Kasi may anak Po Ako at kailangan ko Ng tulong Kasi gosto ko makapagtapos Ng pag aaral sa kolohiyo para mabigay ko Ang pangangailangan Ng anak ko pag dating Ng panahon Saba maatulongan niyo Ako Isa Po akong batang Ina na gztuh mka pag tapos Ng pag aaral at nangangailangn Ng scholarships pr.....maraming salamat Po ....

    ReplyDelete
  2. Sana isa Ako sa matulongan ni sir ERWINTULFO

    ReplyDelete
  3. Sana po maka tanggap po ako kahit laptop lang, ACT/BSIS po ang course ko kailangan ko talaga ang laptop po, sana mapansin nyo ang commets ko po

    ReplyDelete
  4. Sana po ako po ang makatanggap ng ayuda sir kasi po wala na po kaming pang baon sa school salamat po sir sana po kami ang pamili sir please salamat po

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana ako po ang maka tanggap ng ayuda sa inying ayoda sir kailangan na kailangan po kasi namain yan salamt po sor ito po number namin 09452844233

      Delete
  5. Isa po akong mother apat ang anak na maliliit pa, isa lang ang nag aaral nasa elementarya pa,sana po isa ako sa makakuha sa ayudang ito,salamat po.
    09614986654

    ReplyDelete
  6. Sana po Isa Ako sa mapili ni sir ERWINTULFO

    ReplyDelete
  7. Sana ako din mapili nyo po😞

    ReplyDelete
  8. Sana mapili nyo ako sir Erwin para po sa mga kapatid ko

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM