ERWINTULFO

 

MAGREGISTER NA ONLINE(LINK MISMO MAGREGISTER

Comments

  1. Redenreposo 31 years old
    Prk 2 Santo niño,Brgy. Glamang, polomolok south cotabato.
    May anak 7 yrs old nag aaral po sa elementary school.
    09380293883

    ReplyDelete
  2. ako po si Mike Loyd Samera, 18yrs.old first year college na taga New Lower Bicutan Taguig City. Ang aking magulang ay nagtitinda lamang ng mga prutas, sa kita po ng aking magulang lang kami kumukuha ng makakain at panggastos sa araw-araw. Malaking tulong po ito sa aking pag aaral para sa tuition fees na aking babayaran. Maraming Salamat po!

    ReplyDelete
  3. Ako po si reden reposo 31 years old.
    Nakatira sa PrK 2 Santo niño Brgy. Glamang polomolok south cotabato,
    May 7 years old na anak na nag aaral sa elementary school,
    Sana mabigyan nyo po ako.
    Salamat

    ReplyDelete
  4. Sana maka sali po ako sir ma'am dalawa po anak ko walang tatay nag bibigay sa pag aaral nila paano po mag regesterd online..wala po kasi akung trabaho ngayon sana mkasali po ako.ako pala si Anggie luz Paliota 39 year old po dalawang anak po mag 16 po panganay ko sa next month .ang pangalawa is 9 year old sana makasali po making tulong na po ito sa mga anak ko nag aaral ngayon.

    ReplyDelete
  5. Taga dipolog city po pala ako sir ma'am...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Number ko po sir ma'am 09107896847 sana po matawagan po ako...

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP