Free housing

LIBRENG PABAHAY PARA SA LAHAT NG MAHIHIRAP


 

Comments

  1. Sana po kami mabigyan dinπŸ₯°
    #09368813202

    ReplyDelete
  2. Nevilyn Betalas from purok-6 villa Sito San Jose libjo dinagat island sana matulungan niyo kami naghiwalay na yong mga magulang Namin nakatira lang kami sa tita nami apat kaming magkapatid subalit hindi kami magkasama , college na kami subalit hindi kasiya yung allowance Namin nahihirapan din yung papa Namin pang tuition dalawa po kaming college. 09706781908 sana matawagan niyo kami

    ReplyDelete
  3. 09632391582
    Sana mapili kami mg nanay ko Wala Po kaming bahay

    ReplyDelete
  4. Sana mabigyan nyo po kamo nang ayuda Wala Po mga trabaho Ang magulang ko

    ReplyDelete
  5. Sana po mapansin din po Sana ako single parents po aq nakkitira lang po kmi sa magulang ko may dalwan po aqng Anak na bbae hiwalay na ko pitong taon na sa nanay nila gusto q po Sana na mag karoon kmi kahit maliit lang po na mattirahan na mattawag ko pong akin Salamat po sa Dios Kung palaren po..

    ReplyDelete
  6. Sana isa akong papalaring mapili anilyn Calibo
    Ofw sa bandang qatar at my dalawang anak

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP