DSWD

 

DSWD TULONG PINANSYAL

Comments

  1. Ako po si shiela marie Estuesta ako po ay my anak sa grade three nais ko po sanang maisali cia sa programa ni sir erwin tulfo na educational assistance ang aking asawa po ay pamamasura lng po ang hanapbuhay nia Dito po kmi sa brgy.macabaklay gapan city nueva ecija Sana po makabilang po ang anak ko

    ReplyDelete
  2. Name: Rodelyn P. Domondon
    Location: Torres Mapandan Pangasinan
    Number:09922067392
    Nag apply po ako dito sa Educational Assistant para po matulungan nyo po sana ako nakatira po ako sa mama ko solo parent po sya at nasa bahay lang po sya wala po siyang trabaho , Nag aaral po ako sa ALS ng k11 to k-12 po sana mapansin nyo po itong comment ko para po matulungan nyo rin po ako saaking pag aaral panganay po ako sa tatlo Kong kapatid na babae at 24 year old napo ako single wala pong anak, Gusto kopong makapagtapos ng maayos para saaking mama sana po matulungan nyo po akong makapag tapos sir Erwin subrang hirap po ng Buhay sir nag rerenta lang po kami ng Bahay Minsan po naawa na ako sa mama ko kc bukod sa solo parent po sya at wala papong trabaho minsan umiixtra nalang po sya na maglinis ng Bahay ganon po, kailangan kopa pong tapusin ung k11 to k-12 ko sir Erwin maraming salamat po.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. COLLEGE
    Name:Lloyd Anderson O. Escabusa
    Age:19
    Address:Purok 10 Dona Salud Sasa Davao City
    Cellphone Number:09918247633
    School:MATS College Of Technology
    Nag Apply Po ako dito sa educational assistant upang matulungan nyo po ako isa po akong working student maraming salamat po.

    ReplyDelete
  5. HIGH SCHOOL
    Name:Jazz Adrian O. Escabusa
    Age:14
    Address:Purok 10 Dona Salud Sasa Davao City
    Cellphone Number:09381527235
    School: F. Bangoy National High School

    ReplyDelete
  6. Senior high
    Name :genmar Esguerra
    Age :17
    Address :lucsuhin calatagan batangas
    Cellphone number :09759082570
    Pambili lang po ng uniform

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP