Dswd

 

DSWD CASH ASSISTANCE UPDATE PROGRAM

Comments

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Sana po maka tanggap ako

    Number ko:09091610410

    ReplyDelete
  3. Sana po matanggap po ako sa scholarship

    ReplyDelete
  4. Good afternoon po sir, Erwin Tulfo at sa mga staff ng DSWD sa Region ll. Nawa'y kami po ay mabigyan ng Educational Assistance. Kami po ay Ulila at OFW ang aming ina(solo parent). Ang aking kapatid po na si GERBERT JAYSON M. TOLENTINO ay kasalukuyang Grade 9, habang sila MADZ M. TOLENTINO at GILBERT M. TOLENTINO ag nasa baitang na GRADE 4-6. Kami po ay nakatira sa Annafunan East Tuguegarao City.
    Contact no.09364484512. Maraming salamat po.

    ReplyDelete
  5. Hi Po sana po makasama kami ng kapatid ko
    Dalwa Po kaming college student na pinag-aaral ng single mom parent.

    NAMES:
    -Mark Herbert R. Saba
    Num: 09937380687
    -Jaymark R. Saba
    Num: 09937379729
    Address: Victoria Roxas Oriental Mindoro

    ReplyDelete
  6. Goodevening po. Isa po akong college student at lumalapit at umaasa po ako sa programang ito na isa ako sa mapili, dahil alam ko pong ito ay lubos na makakatulog para sa aking tuloy tuloy na pag aaral. Ang aking ina po ay 61 years old, at siya na lang po ang nagpapa aral saming magkapatid. Ako po at ang aking kapatid na si Efren Fernandez Jr. Grade 11 students. Tanging pagkakayas lamang po ng ting ting ang kanyang hanap buhay at hindi po sapat ang kanyang kinikita para suportahan kaming dalawa. Sana po ay isa po ako sa mapili dahil gusto ko pong makapag tapos. 🥺
    NUMBER: 09078863059
    STA CRUZ BONGABONG ORIENTAL MINDORO PO AKO! 🥺

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dahil po sa mahirap na katayuan at sitwasyon namin sa buhay, pati kakulangan sa financial, naiisipan na po ng aking ina na ako ay patigilin, pero yung desire ng puso ko po is makapagtapos ako para po sa nanay ko, nang sa ganon ay mapa alwan ko yung buhay niya, at masuklian ko yung hirap at pagod na ginawa at sinakripisyo nya para saken.😭
      NUMBER: 09078863059
      TAGA STA CRUZ BONGABONG ORIENTAL MINDORO PO AKO!!🥺

      Delete
  7. johnsybase22@gmail.com
    Johnsy Base
    Brgy, Capinang San Dionisio Iloilo
    2nd year college
    NISU Estancia
    20 yrs.old
    Region VI
    Iloilo
    Capinang Purok 1
    San Dionisio

    ReplyDelete
  8. Ruth majal D. Bocabo
    Pob.1 silvino Lubos Northern Samar
    09372154520

    ReplyDelete
  9. Joshua Miguel V. Adjay
    I'm 20 years old po
    Nakatira sa Zone-4 Balza Malinao Albay
    Nag-aaral po ako sa San Jose Community College (SJCC)
    CONTACT NO:09070000683

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP