DSWD

 www.dswd.com

20K PARA SA LAHAT NG ALAGANG INA ALLOWANCE MONTHLY


Comments

  1. Sana po makasali ako sa mapili para naman makatapos ako sa pag aaral ko

    ReplyDelete
  2. Sana Po Isa Po Ako mapili za programs nyo.. anilyn Calibo Po may 2 anak grade 12 and 2 years old. Single parent

    ReplyDelete
  3. Ako po Si Louie Reñeda, Isang anak Ng aking walang trabahong ama. Wala po akong nakuhang Educational Cash Assistance on the last day of payment. Kase Po nasa 1000+ po Ang Aking pangalan, Opo. Sana matulungan niyo Po Ako sa aking pag-aaral Gamit Ang perang inyong ibibigay sa mga estudyanteng mahihirap na katulad ko . Mapansin niyo sana Po Ako, salamat

    ReplyDelete
  4. Sana po mapili construction worker lang po Asawa ko my tatlo po kami anak maliit pa Minsan po wala pa po trabaho sana po natulongan niyo po kami thank you and good bless

    ReplyDelete
  5. Coconut farmer Po Ang asawa q.3 Po Ang anak q at May Isa kaming adopted kmi na Ang ngpalaki 3 CLA Ng aaral at May 3 months pa aq na baby.house wife lng DN aq.sana mapili DN aw dit0 # q 09973794405.sna matawagn aq

    ReplyDelete
  6. Ako po si Rose An Cabactulan isa po akong ina na nagaaral pa kahit may anak na
    Hindi po ako nakatanggap ng educational assisstance para sana pambili ng project sana po ayy matulongan ako po ayy grade 12 na ngayong taon

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP