DSWD

 www.dswd.com

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM/EDUCATIONAL


Comments

  1. Sana po Sir Erwin Tulfo makasali ako,may dalawa akong high school, maraming salamat po,

    ReplyDelete
  2. John Ric Arcenias po sana Po makasali po ang aking kapatid sa inyong matulungan maraming salamat po. Siya po ay high school student.maraming salamat po. Phone number: 09531906174

    ReplyDelete
  3. Hi po Sana po makajoin Ako for the scholarship Meron po kce akong financial problem and I'll do my best to reach my goals sana po mapili Ako thank you πŸ₯ΊπŸ€— here's my phone number:09121660399
    Abuyog sorsogon city
    Nagsschool po sa abuyog national high school

    ReplyDelete
  4. hello po aq din po sna maisali un anak ko sa scholarship Yanezha J. Bueno po nym nya Elementary po sya

    ReplyDelete
  5. Ako po sana mapasali po ako dyn sen erwin ako po my tatlong anak single parent n po ako hnd po ako kabali sa 4pcs simula ng tinatag yan e2 po ang cp ko 09303662466 sna mo ung karapat dapat pong mapili sana ang mapasali sa 4pcs marami din po kc ang hnd tlga nasunud sa pinatutupad n regulayon sa 4pcs

    ReplyDelete
  6. I am college student po and may apat pa po akong kapatid na nag aaral elementary and highschool sana po mapabilang kami sa scholarship

    ReplyDelete
  7. I'm a college student po sana po isa po ako sa mapili para lng po sa tuition
    09959475446

    ReplyDelete
  8. Belly Belasa
    College student
    09063517576

    ReplyDelete
  9. AKO PO SI MAE MICOY COLLEGE STUDENT PO AKO SA GOLDEN STATE UNIVERSITY SANA MAKASALI PO AKO PAMBAYAD LANG NG MODULE AT PAMASAHE KO PO PARA MAKA PAG FTF NAPO AKO SLAAMAT NG MARAM
    09650384235
    09650

    ReplyDelete
  10. Hello po sir idol hoping po na mkasali po ako para sa ank ko na nag aaral.single parent po ako.mlaking tulong na po para skin at sa ank ko.sana mapansin po .salamat po godbless po idolπŸ˜‡πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  11. 09678476272 hoping poπŸ˜‡πŸ˜‡πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  12. 09637522501 sana Po Isa kme sa makakuha Ng ayuda πŸ₯Ί

    ReplyDelete
  13. 09318611776 sana po matulongan po kami at isa rin po ako sa nangangailangan dahil po wala na po akong magulang at tanging iisang lola nalang po ang nag papaaral samin sana isa ako sa makuha kasi kailangan na kailangan ko rin po ei bilang isang mag aaral ustong usto ko makapag tapos kaya sana po isa po ako sa mapili hoping po ako idol kaya sana matulongan niyo po ako.

    ReplyDelete
  14. Ako po si elaiza fae alcantara high school student Sana po masali po ako para sa pag-aaral ko at sa aking mga magulang gustong gusto ko po makapagtapos Ng pag -aaral para Maiangat ko Ang aking magulang sa kahirapan Sana po mapili 09614786659

    ReplyDelete
  15. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  16. Ako po si Cherie Ann Prudenciado,may dalawa pong anak sa elementarya isa po akong solo parent. Sana po ay mapasama po ako s makakatanggap ng ayuda napakalaking tulong po nito para sa pag aaral ng aking mga anak. Salamat po.. 09350121473.

    ReplyDelete
  17. Hi....po sana maka sali po ako kasi Lola ko LNG po ang nagpapa-aral sa akin marami po kming problema sana po maka join po ako salamat poπŸ™πŸ™ 09308576466

    ReplyDelete
  18. Vevien Leigh Baylosis
    Liloan Cebu
    Senior high school
    Sana mapili ako po

    ReplyDelete
  19. Sana Po sir Erwin makasali Po Ako Isa Senior high school student Po Ako kulang Po talaga Yung budget Ng papa ko Kasi tatlo kaming nag aral, Yung bahay Po Namin sir Ed, ay NASA tabi Ng sapa at sa tuwing bumabaha natatakot Po kami Kasi kunti nalang Po Ang distansya makukuha napo, Wala Po kaming sariling lote..Yung nanay ko Po halos lahat Ng trabaho inaplayan pero dahil daw Hindi sya naapag aral...hindi Po sya tinatanggapπŸ₯Ί sir Ed, tulungan nyo Po kamii

    ReplyDelete
  20. CHAIDY BALCO ESGAPO Po from alegria, alabel, Sarangani, province 18 years old...09051490540

    ReplyDelete
  21. Im college student sana makasali po ako.. 09166443951

    ReplyDelete
  22. Senior high school po ako 09239383476 makikisali po

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP