DSWD

 www.dswd.com

DSWD.FULL MASTERLIST PROGRAM


Comments

  1. Replies
    1. ako po ay may apat na anak na nag aaral , sana po isa ako sa mapili ninyo na matulongan para sa apat kong mga anak na nang aaral wala po kaming kakayaha na mabilihan sila nang kagamitan sa school at kahit na kulang kulang po ang kanilang gamit ay matuloy parin silang pumapasok sa school sana po mapansin po ninyo ako para sa apat kong mga anak maraming salamat po

      Delete
  2. Argie Malig-on
    09631073801
    sana po Isa po ako ma bigyan Ng. tulong galing po sa inyu ako ay may tatlong anak at Hindi po ako 4ps at para na po yan sa mga anak ko kasi nanirahan lang po kami Ng isang byanan ko po 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  3. Good day Ma'am/Sir

    I'm Ana Christiara Pelayo,18 years old a first year college student of Central Philippine State University living in Brgy Aguisan Himamaylan City Negros Occidental.I am a member of 4ps beneficiary.I would like to apply to have a chance given this beneficiary .

    Thankyou and have a great day!


    cellphone number:09513942633



    ReplyDelete
  4. Hi I'm vevien Leigh baylosis from yati liloan single mom mama ko I'm a senior high school student 09239383476 number ko po

    ReplyDelete
  5. Hi po Ma'am & Sir I'm Rey Malyn V. Enario From Compostela Davao De Oro Isang College students sa paaralan ng Davao De Oro State College. Sana po isa po ako sa makatanggap ng iyung ayuda. Mama ko po ay isang 4ps member.

    #09635501435

    ReplyDelete
  6. Lovely eugenio
    Aq ay humihingi Ng pag asa n maisasali Ang aking mga anak s educational assistance qc pOH 5 pOH Ang aking anak.grade9,grade-6,grade-4,kinder at mag 2 taon .plng ung aking bunso at sna pOH mapili dn Ang aking mga anak kmi pOH Hindi ksali s 4'ps at nkikisaka lamang.at aq pOH ay on call massage theraphist poh

    ReplyDelete
  7. Hello po Good Day! I'm Dhanessa P. Paraiso a 2nd yr. college student po. My mother is Nemia Paraiso a housewife while my Father is Dennis Paraiso a tricycle driver. I have 3 siblings, Next to me is a 1st yr. college, Grade 4, and Day care. Hoping po na makasama kami. It was a big help for us when it comes to school expenses.
    09481826471

    ReplyDelete
  8. Hi po! Im Nerissa P. Paraiso a first year college student. My mother is Nemia Paraiso a housewife while my father is a Tricycle driver, he is Dennis Paraiso. Also I have 3 siblings and sana po isa ako sa matanggap for educational assistance. It was a big help for me po as a students for my educational expenses that's all. Thank you po!
    09658001077

    ReplyDelete
  9. Good afternoon I'm Gerald Mabahin and I'm a 2nd year college student in Catbalogan City, It will be a big help for me if I can get an educational Assistance, because my mom is just a single parent thank you for understanding, 09489782913

    ReplyDelete
  10. Good afternoon ma'am & Sir,Ako po Pala c Jhanise V. Enario,Isa po akong 4ps beneficiary,sana po makasali po Ang aking anak.Kasi malaking tulong na po Yan para sa Amin ..

    ReplyDelete
  11. Jhanise EnarioSeptember 16, 2022 at 1:16 AM
    Good afternoon ma'am & Sir,Ako po Pala c Jhanise V. Enario,Isa po akong 4ps beneficiary,sana po makasali po Ang aking anak.Kasi malaking tulong na po Yan para sa Amin ..
    #09638241874

    ReplyDelete
  12. Good afternoon Ma'am & Sir ,Ako diay si Merlyn E. Tormata usa Ka 4ps' beneficiary unta maka dawat Akong mga anak ani na College, Senior high school, ug High School...dako na kaayo Ning tabang sa amoa Sir samot na karun Nga crisis just kaayo sir , Walang Wala just me karun Sir may nalng na sa akong mga anak sa ilang pang adlaw. Na gastohonon sa ilang pag skwela.

    Facebook account: Rey Malyn V Enario
    Cellphone no.: 09926401591

    ReplyDelete
  13. HI PO AKO PO SI JANNAH REAH A PANDI ANG MOTHER KO PO SI NORHAIDA ADEL PANDI SANA PO MAKA TANGGAP KAMI NG AYUDA KAMI NG KAPATID KO NA SI VENCE JANE FAITH PANDI PABALIKBALIK PO SI MAMA SA 2K NA AYUDA WLA PARINN NATATANGGAP SANA PO ISA KAMII NON WLA DIN KAMINGG BAONN AT KAUNTI LAMANG SANAA PO MAKATANGGAP KAMII SALMAT PO #09165344198

    ReplyDelete
  14. Jarmain Edodoleon
    Criminology Student 2nd year
    Hoping na mapile kase mayghadd awlid po yung tuition 🫡

    ReplyDelete
  15. Good day ma'am/sir, I am Grechildin Ele. and I am a daughter of an ofw I am hoping pa na mapili.
    BSED student.
    09510912377

    ReplyDelete
  16. good day ma'am / sir! I'm a non working father of 3 girls. My eldest po ay nasa grade 10, sa Dasmariñas North National High School (Dasmariñas City Cavite) na, habang ang 2 sumunod ( kambal) ay grade 6, sa Salitran Elementary School.
    Asking po sana ako ng educational assistance at anuman pong tulong ang maibibigay nyu sa aming pamilya para sa pag-aaral ng aking mga anak ay magiging napakalaking bagay po! Lubos po naming ipagpapasalamat kung kami po ay inhung matulungan. Sana po ay mapagbigyan ninyo ang aming kahilingan. Marami pong salamat! God bless po!

    ReplyDelete
  17. 09392202037
    eto po ang aking cellphone number!

    ReplyDelete
  18. My #09516409423
    Name:Rogelio Jr S Francisco

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP