DSWD

FOR STUDENTS NATIONWIDE 

 

Comments

  1. Good evening po gusto ko pong mag apply as scholar kasi yung papa ko lang po ang may trabaho at dalawa po kami ng ate ko na nag aaral sa college.

    ReplyDelete
  2. good evening po Guston kopong Maka apply as scholar kasi yung tatay kulang po yung nagpapaaral saaming limang magkakapated at Hindi po sapat ang kinikita nya sa konstraksyun walo po kaming magkakapated at ako po ang panganay at merun po akong isang anak senior high palang po ako

    ReplyDelete
  3. Sana.po.makasali.din.mga anak ko at pamangkin ko,ako po nag aalaga sa mga pamangkin ko,singlemom po ang ate ko,,,sana po mapili nyo kami,malaking tulong po to samin salamat po

    ReplyDelete
  4. Mawie Jane Montes-Grade 11 students
    Marwin E Montes-Grade 6
    Mary Ann Montes-Grade 3
    MOABOG,ELEMENTARY SCHOOL
    0936846457
    MOABOG,PILAR ,CEBU

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP