Dswd

 

Dswd cash assitance update

Comments

  1. Good afternoon po sir, Erwin Tulfo at sa mga staff ng DSWD sa Region ll. Nawa'y kami po ay mabigyan ng Educational Assistance. Kami po ay Ulila at OFW ang aming ina(solo parent). Ang aking kapatid po na si GERBERT JAYSON M. TOLENTINO ay kasalukuyang Grade 9, habang sila MADZ M. TOLENTINO at GILBERT M. TOLENTINO ag nasa baitang na GRADE 4-6. Kami po ay nakatira sa Annafunan East Tuguegarao City.
    Contact no.09364484512. Maraming salamat po.

    ReplyDelete
  2. Kaibigan ko po sya,
    College student po sya, Need nya rin Po ng assistance for this school year.
    -Working student
    -Unemployed papents
    Pangalan: Rose Ann Mae M. Fernandez
    Address:. Sta Cruz Bongabong Oriental Mindoro
    Number:. 09078863059
    Sana Po matawagan o mabigyan ng text message.

    ReplyDelete
  3. Ako poh c madeline, may 6 na anak pawang estudyante wla po akong 4pis, sadyang mahirap lbg poh ang buhay namin, , kulang lng poh ang income ng aking asawa sa pang araw2 sna po matulungan nyo kmi

    ReplyDelete
  4. Ako po si Jamera A Mabpan
    1st year college
    Contact# 09066715033
    jameramabpan26@gmail.com

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP