PANTAWIDPROGRAM

 www.dswd.com

DSWD.HULING REGISTER NA MAGREGISTER NA


Comments

  1. Sana isa po ako sa mapili sa Education Cash Assistance Sir Tulfo, datipo akong beneficiary ng programang 4P's. Ito po ang aking contact number: 09917170310

    ReplyDelete
  2. Sana po isa po ako sa mapili sna mabigyan ng educational assistance . ako po ay 1st year college ito po ang aking #09552589376

    ReplyDelete
  3. Sna pOH mapili at mabgyan Ng educational assistance mga anak Ako pOH ay my grade-9,grade-6,grade-4,at kinder n nag aaral sna pOH mabgyan pOH cla ito pOH Ang aking no 09468553245

    ReplyDelete
  4. Ako po si MARIJOE VANZUELA 17 taong gulang napo
    Number :09518232571
    Lugar:MAHAPLAG ,LEYTE
    ako po ay naka tira lang po sa lola ko sapagkat hiwalay napo yung mga magulang ko
    Sana po ma aprove na po ako please po need ko po talaga kasi wala naman po kasing trabaho c lola hindi napo nag papadala c papa
    Malaking tulong na po yung makatanggap ako ng education assistance po.

    ReplyDelete
  5. Sana po Isa ako sa mapili may dalawa akong anak sa junior high school,#09067410310, maraming salamat po

    ReplyDelete
  6. May Isa pa akong pamangkin ako ang kanyang guardian kasi patay na ang nanay nya , junior high school din po,#09067410310, maraming salamat po

    ReplyDelete
  7. Rose A Romano, Red A Romano,Princes R Chan, junior high school,#09067410310

    ReplyDelete
  8. Hi po ako c Princess Isnani isa po akong 4th year collage student sir sana po ma bigiyan ako ng assistance para sa kuliheyo sir Eto po number ko 09753367630 thank you God blessedπŸ™ 😘

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Sana mapili po ako. Isa po akong panganay,tatlp po kaming magkakapatid at broken family po kami,ng nanay ko nasa ibang bansa at ang tatay ko ay nag asawa ng iba at hindi po siya nagbibigay ng allowance. Nakikitira lang po kami sa tita ko. Isa po akong koleheyo at kelangan ko po itong tulong na ito. Sana po mapili ako.
    Cp no:09205948221
    Address:Sanfernando City,La Union.

    ReplyDelete
  11. hi ako nga pala si calex andrei r. yabut nakatira sa dumaguit new washington aklan 14 yrs old sana mapili ako sa mabigyan ng educational assistance maraming salamat po #phone number 09388226570

    ReplyDelete
  12. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  13. Hi my name is santa delos santos im 17 years old
    Sana po mabigyan ako ng educational assistance need kopo kasi pera minsan po kasi pumapasok ako ng school na walang baon at dahil kapos kami sa pera tas madam papo kami bayaran sa school sana po mapili ako maraming salamat po
    #phone number:09702055169

    ReplyDelete
  14. Hi my name is john vincent protacio rano im 17 years old
    Sana po mabigyan ako kapos kasi kami sa pera ako po ay nag iisa nlng sa buhay meron po akong tinitirahan kaso lagi po akong sinasaktan at minsan po pumapasok ako sa school na walang baon minsan po natutulog akong walang kain sana po mapili ako
    Address:cawayan new wash
    Grade 11 mutos
    #phone number:09469358893
    Mara ming samalat poπŸ₯Ί

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP