dswd

 www.dswd.com

DSWD CASH ASSISTANCE PROGRAM


Comments

  1. Para lg sa anak ko kg sa mga requirements nya 09991425228

    ReplyDelete
  2. Sana isa ako sa mapiling mabigyan ng scholarship
    Estudyante po ako grade 12
    At kailangan ko po ito para sa aking pag aaral..

    ReplyDelete
  3. Sana po mabigyan ako ng laptop para may magamit sa pag-aaral sa kolehiyo. Maraming Salamat po.

    ReplyDelete
  4. Sana po mabigyan po ako ng financial assistance para po sa aking pag-aaral sa kolehiyo

    ReplyDelete
  5. Sana po mapili ninyo po ako kaylangan kopo kaseng pam pa-aral po saken lalo nat kapos sa pera at mahirap lang po ang aming pamumuhay kayat kayalang kopo nga mga gagamitin sa pag aaral pang online class lang po Sana po isa ko sa mapili ninyong scholarship program. THANK YOU PO

    ReplyDelete
  6. Sana po mapili niyo po kami kaylangan po ng mga anak ko dahil hindi ganoon kalaki ang sahod ko at hindi ko mabili ang mga kaylangan nila para sa ischool

    ReplyDelete
  7. Sana po isa din po kami sa mapipili nio po,,Mam/Sir ,, wla po aq trabaho dalawa po ung anak ko Senior tsaka Junior po,, umaasa po ako n sana mabibigyan po ang kahilingan ko po,, kung sakali po ito n po ang pinaka masayang gift po skin sa bday ko po dis comming 20day this month po ,, Thanks po ng marami♥️♥️πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°

    ReplyDelete
  8. Sana ako Po Ang matanggap grade 12 napo ako

    ReplyDelete
  9. Sana po mapili po ako para s aking mga anak...
    1 grade 9
    1 seniorhigh
    1 college... At wala po silang laptop n ginagamit... At needed po talaga nila lalo po ung college.. D po nmin kayang bumili ...construction lng po trabaho ng asawa ko... Salamat po..

    ReplyDelete
  10. Sana po mabigyan naman po kame para sa mga anak lima po silang nag aaral di po kami kasali sa 4pis wala man trabaho asawa ko nagtitinda lang po ako pls po

    ReplyDelete
  11. Good day po sa lhat...makasali sana mapili nyo ako wala Ako 4ps at wla din nasalian sa kht Anong programa ng mahirap 😰 tatlo po elementary ko at wala cla ama, mapili sana Ako πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜‡

    ReplyDelete
  12. Good day po sir ma'am...sana kht dto mapili Ako wala Ako 4ps wla Ako nasalihan sa kht Anong programa ng mahirap,tao paba Ako😰 Lima po anak ko tatlo ang elementary ko na walang tatay wla Ako trabaho kaya please mapili nyo sana Ako πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜‡ salamat po!

    ReplyDelete
  13. Good day Po sana isa Aku Masali sa mga Ayuda nyo ma'am wla Po KC aku trabho maliit lng Po sinasahof ng asawa ko kulang lngg Po sa Amin mag iina sana Po palarin

    ReplyDelete
  14. Sana Po mapansin nyo kme wla Po kme sarilingg bahay nakikitira LNG Po kme kakapanganak ko lng Po dalawa Po Anak ko Hindi Po Permanente trabho ng asawa ko.

    ReplyDelete
  15. Sana po mabigyan din dalawa qng anak na nag aaral..isang hskol po,grade 8 at isang grade 6.. hindi po kame nakakuha nung nakaraan bigayan..nagpasa po kme requirements pero wala nman po nagtext samen.. salamat po sana mapansin naman tulad nmin..
    at sana p makaexperience kame na mapili bilang 4ps benefeciary..

    ReplyDelete
  16. Sana mapili po para sa dalawang anak ko na isang 8years old at 9years old

    ReplyDelete
  17. Meziel Medenilla Macario
    09095440030
    P-2, Mercedes Pilar Sorsogon.

    Sana po isa ako sa mapili, mayroon po akong anak na nasa grade 6, grade 8, at Firstyear college po. πŸ™πŸ™ salamat po sana po mapansin πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  18. hellow po ma'am sir sana po mapili din niyo po ako para lang po sa anak ko nag aaral napo siya sa elementary school palang at ako po ay single mom po 23 palang end nakatira lang po kami sa stepmather ko po.at ang tatay ko po trabaho niya mangingista po ma'am sir at ako po wala po ako trabaho nag aalaga lang po ako sa anak ko?sana naman po mapili ako din ako kailangan ko talaga po ma'am sir.godbless nlang poπŸ™πŸ™πŸ™amennn☝❤

    ReplyDelete
    Replies
    1. sana mapili din niyo ako ma'am sir para lang po sa anak ko nag aaral na po siya kailangan ko talaga godbless po sainyo lahatπŸ˜™09510444049

      Delete
  19. sana makasali ako din ako para sa anak ko.πŸ˜”
    firstnme:Sharifa Ferwina
    lastnme:Alih
    Middlenme:Bakala
    Age:5yrs old
    Addess:Bato Lamitan city
    Elementary:kinder 1
    Contact:09510444049

    sana makasali din ako para lang sa anak ko isaπŸ™

    ReplyDelete
  20. pede po bang trabaho ang ibigay nyo po sa akin para po sa aking anak na 2 yrs old malakas po syang maggatas ayaw naman po kumain ng kanin nagpapasubo po ng kunte 2 kutsarang kanin sa 1 araw construction po trabaho ng asawa ko kinukulang po lalo na kapag po maulan.
    NAME; Kate Dennielle Brazil
    ADDRESS: bagong Pook San Jose Batangas


    ReplyDelete
  21. rachrel jacobe po from region 9 .. bakit po kaming mga uct wala po tlagang ayuda na natanggap?? kahit yung 1k man lanv po sana .. wala tlaga .. buti pa yung iba naka ilang pay out na po.. laking 2long narin posana yung 1k para sa asawa at anak ko pang gamot .. name:Rachel Jacobe
    address:zamboanga del sur region 9
    age:27
    #:09620773823

    ReplyDelete
  22. Para po sana sa anak ko na grade 9 at apo ko na baby pa po ngayon,wala din po kasi akong work po.salamat po

    ReplyDelete
  23. Sana po mapili ako pra sa 5 kng anak na mga ng aaral,grade 10,grade8,grade5 at kinder po😍😍😍

    ReplyDelete
  24. Sana po mapili Ako pambili lang po gamit Ng anak ko wla pa po Siya uniform πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  25. Hello everyone paano po makasali sa 4ps need ko po talaga may 2 kid po ako nag aaral 3 po anak ko 3yrs old bunso. Nag ttulak lang po buko asawa ko minsan nag sasideline pag walang kita help naman po house wifi lang po ako salamat po

    ReplyDelete
  26. Sana makasali din ako sa cash assistance dalawa anak ko sinior high at grade4 hoping po . renters lang po kami god bless u all πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  27. Sana matulongan niyo ako kasi nag aaral po ako ang grade ko po is vocational college level students ko sana mapili ko ako taga kilangan pagalungan magindanao po ako ito po ang akin number 09531034222

    ReplyDelete
  28. Ma'am sana po mapele nyo ako 6 po ang ank ko nag aaral po wla pa po sla Scholl supplies at uneform sa school ang trabaho ko nangangalakal po sana po matawagan nyo ako at matulongan 09507878534 eto po number ko πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™ please po ma'am or sir

    ReplyDelete
  29. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM