LAPTOP

 www.dswd.com


Libreng laptop para sa lahat ng mag aaral


Comments

  1. Ako Po SI shiella Mae grade 11 student nangangailangan Po Ako Ng laptop para sa Aming eskwelahan Hindi Ako binificiary Ng 4ps at Ncct

    ReplyDelete
  2. Ako Po SI shiella Mae grade 11 student nangangailangan Po Ako Ng laptop para sa Aming eskwelahan Hindi Ako binificiary Ng 4ps at Ncct (09123238223)

    ReplyDelete
  3. Ako nga po pala si glydel c naviza,sana po mapili ako need ko po kasi yan sa COurse na kinukuha kopo slamat po.

    ReplyDelete
  4. Ako po si Lovely Cabantog,Ako po sana ay isa sa mapili ninyo ,ako po ay isang kolehiyo na nangangailangan Ng gadget upang makatulong sa aking pag aaral .,Sana mapili po ako ,salamat po

    ReplyDelete
  5. Ako po si glydel c naviza,nangangailngan po ng gadget sa kadilanan need para aa school,sana po akoy inyong mapili slamat po

    ReplyDelete
  6. Ako po si Reigh Angellah Dacanay college nangangailangan ng laptop dahil sa lagi itong kelangan sa aking pag aaral ngunit d kayang bilhin sa kadahilanang kapos din kami sa pera lalo na't ang aking ina ay meron ding sakit sana po ako ay inyong mapili sa inyong programa

    ReplyDelete
  7. Hi Po ma'am sir sana Po mapili Po ninyo ako na mabigyan Ng laptop ksi Wala Po akong laptop Isa Po akong college student second Year importante ksi Yung laptop at may Isa Po akong anak sir ma'am.sana tlaga Isa ako samapili, thank u Po, God bless you all.🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  8. Hello po, Sana po mapili niyo ako, college student na po kase ako at kailangan na kailangan ko po ng laptop para po sa aking pag aaral, ayoko rin po kase dagdagan yong gastos po ng mga magulang ko lalo na po at Hindi po stable ang trabaho nila.. Sana po mabigyan ako ng pagkakataon na mapabilang sa mabibigyan, maraming salamat po.. Good bless po

    ReplyDelete
  9. Jenifer Gallano po.. 09278335381.
    sana po mapili niu salamat po agad..

    ReplyDelete
  10. Ako Po TEODY N. LAMBAN 2nd year BSCRIM student ng University of Bohol, Tagbilaran City, Bohol nangangailangan Po Ako Ng laptop para sa Aming eskwelahan Hindi Ako binificiary Ng 4ps. Sana po mabigyan ako ng laptop para sa pag-aaral ko. Maraming salamat po! God Bless...

    ReplyDelete
  11. Ako ay Senior High Student Hindi ako makabili dahil SA walang pera.Magagamit ko pa ito sa Kolehiyo upang mapadali ang aking mga gawain sa paaralan.

    ReplyDelete
  12. Nakatira ako sa Brgy.Lennec,Guimba,Nueva Ecija.Ako ay Senior High Student Hindi ako makabili dahil SA walang pera.Sobrang nangangailangan Po ako Ngayon dahil madami kaming mag reporting SA paaralan.Magagamit ko pa ito sa Kolehiyo upang mapadali ang aking mga gawain sa paaralan.
    09978660333

    ReplyDelete
  13. Hello po good day po hope po makatanggap ng laptop para sa mga anak ko need po sa pag aaral maraming salamat po..God bless po

    ReplyDelete
  14. Ako po si Aubrey Rose C.Tonog isang college student na nangangailangan po ng laptop para sa aking pag-aaral.Ang kinikita po ng aking ama ay sapat lamng po pambili ng pagkain, allowance ko at ng tatlo ko pa pong kapatid at sa mga pangangailangan pa namin sa pang-araw-araw na gastusin.Hindi po makakayanan ng aking magulang na makabili ng laptop.Sana po ako ay inyong bigyan ng pagkakataon na inyong mapili.Isang malaking bagay na po ito na ako po ay inyung matulungan na matugunan ang aking pangangailangan sa aking pag-aaral.Maraming Salamat po.

    ReplyDelete
  15. Ako po c Jennifer Reyes may apat n anak isang senior high, 2elementary at isang mag college n humihingi po ng tulong na sana po ay mpili nio aq isa sa inying programa n ito. Dalawa po kmi ng anak q n Person dissability kya di po kmi matanggap sa trabho. Humihingi po aq sa inio n mkuha o mapili nio sana aq. Salamat po

    ReplyDelete
  16. Ako po c Jennifer Reyes n humihingi po sa inio ng tulong pra sa aking mga anak n mag college, senior grade 12 ,elementary po dalawa. N mkuha nio po aq sa iniong programa n ito. Dahil di po aq mkapagtrbho dahil hindi po kmi mtanggap dahil sa mga Person dissability po kmi. Sana po mtulungan nio aq.

    ReplyDelete
  17. Humihingi Po Ako Ng tulong para sa school activities ko Po sana maunawaan niyo Ako Ang hirap pag walang gadgets Kasi lahat Ng school activities ko Indi ko na ipasa Kasi lahat Ng activities Kasi wla akong gadget na Gina gamit sana matulungan niyo ako.09811223175 Yan Po Ang number ko.

    ReplyDelete
  18. Magandang araw po. Ako po si James Andrei Gonzales. Ako po ay isang Senior High School student at nangangailang po ng laptop para sa aking pag aaral. Hindi po namin kayang bumili ng laptop kasi sapat lang po ang kinikita ng aking magulang para sa pang araw2 na pangangailangan. Sana po'y marinig nyo ang aking kahilingan at ipapangako ko pong pagbubutihan ko po ang aking pag aaral. Maraming salamapt po.

    ReplyDelete
  19. Magandang umaga po, ako po si Jhea Justado. ako po ay isang college student na nangngailangan nang financial assistance at laptop, lalo na ngayong face-to-face, sana po makakuha po ako. Maraming salamat po

    ReplyDelete
  20. Ako po si ANGELICA MAURICIO 1st year college student of Isabela Colleges Inc. Sobrang kaylangan ko po ng laptop lalo na po isa akong BSBA Student and super dami po naming mga reports, matagal ko na pong gusto magkaroon ng laptop pero sapat lamang ang pera ng magulang ko para sa pang araw araw naming pangangailangan sana po makakuha ako. Maraming salamat po,09512743452

    ReplyDelete
  21. Sana po mapili po ako I am 2nd year college . College of Teacher Education and need ko po ng laptop ngayon san po mapili po ako.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM