PAMASKO

 www.dswd.com

MAAGANG PAMASKO PARA SA LAHAT 10K PAMASKO BAWAT PAMILYA


Comments

  1. Ako po Sana mapili ninyo po ako.solo parents po Ako.

    ReplyDelete
  2. San po pwde mag register solo parents po ako

    ReplyDelete
  3. Pano po mka register..pano mkasli???

    ReplyDelete
  4. Sana po mapili ninyo po Ako solo parents po Ako at may 3 anak.wala po Ako hanap Buhay nakitira lang kmi sa Kapatid ko.ito po # ko.09557649069

    ReplyDelete
  5. Sana mapili po ako ito po number ko#09679453143

    ReplyDelete
  6. I am currently a student, at sana po ay mabatid niyo ang aking kahiligang na mapa sama sa ayudang bigay nang DSWD, ako Po ay lumalapit sa inyo nang taos puso.
    Name: Marc iezel I. Pascobillo
    Brgy: pinagkamaligan, Calauag Quezon.
    Student of Calauag Central College as Grade 12 Abm

    ReplyDelete
  7. Sana po mapasali ako sa mga listahan ng mabibigyan po kailangang kailangan ko po kase Mahirap lang po kasi kame at walang trabaho mga magulang ko po.
    Sharmaine Ambula
    09266302713
    Western Mindanao State University
    College
    Zamboanga city, Zamboanga del sur, Philippines

    ReplyDelete
  8. I am currently a student, at sana po ay mapasama sa ayudang bigay nang DSWD, ako Po ay lumalapit sa inyo nang taos puso. Hinihiling ko po na sana mabigyan po ako ng financial support kasi nasunogan po kasi kami last August 20, 2022. I hope na ako po ay isa sa mabigyan ng ayuda from DSWD.

    Name: Mitchelle O. Geraldizo
    Brgy: Maite, San Juan, Siquijor
    Student of Siquijor State College taking up BS Indu Tech Automotive

    ReplyDelete
  9. Magandang Araw po. Ako po ay isang studyante at kung isa po ako sa mabibigyan ng ayuda handog ng DSWD malaking tulong po ito sa aking pamilya lalo na sa aking inah na isang single parent. Salamat po.

    ReplyDelete
  10. Sana po mapili ako ameen matutuwa po ang aking inah sa aginaldo niyo. Salamat 09654329833

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM