DSWD

 www.dswd.com

TARGET CASH ASSISTANCE TRANSFER


Comments

  1. Sana Isa Po Ako sa napili nyo...ofw Po Ako at Ako lang Po Ang bumuhay sa 2 kids ko...

    ReplyDelete
  2. ako pala si Haya Zain po nilagay kong name dahil yan po pangalan ng panganay kong anak. sana po isa ako sa mapili nyo dahil malaking tulong narin to samin..security guard asawa ko at proud po ako sa marangal niyan trabaho kaso nga po kulang pa yung gastosin sa bahay lalo nat 10 months palang panganay kung anak at may pinagbubuntid pa ako ngayong 6 months narin tung nasa tummy ko..sana po mapili ako salamat po ng marami. god bless you all.😊

    ReplyDelete
  3. Sana mapili Aku wla Po aku trabho fulltime Time mom Po aku kakapanganak ko lang Po sana Po mapansin meπŸ₯ΊπŸ₯ΉπŸ₯ΊπŸ₯Ί

    ReplyDelete
  4. Sana po mabigyan po ako ng ayuda para na din po sa baby kho po na may sakit sa puso/heart disease pang financial lang po para sa baby kho po wala po akung trabaho Hindi po naming kakayanin and ganitong walang wala po kailangan din po naming na mapagamot any anak ko po na may sakit sa puso sana matulongan nyo po kami para sa baby kho po #09971971897

    ReplyDelete
  5. Sana masali din po kmi nanay Ki po naglalabandera at tatay Ku nagtatanim ng kung anu ano pwdng pakinabangan ,, my tatlo po ako g kapatid na nagaaral sa grades school po,πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  6. Sana isa rin ako sa masali kasi matanda narin yong mga magulang ko may bukol pa ang ama ko sana ma operahan na sana siya

    ReplyDelete
  7. Ser sana palarin mabigyan walang Wala po kami 2 po anak ko maliliit po nagtatanim. Lang po ng tabacco Ang Asawa ko sana palarin mabigyan 😭 at sana matulungan nio rin po tatay ko kasi prostate cancer po sakit Nia 76 years old napo Siya Wala rin po kami mapambiling gamot Nia plsss po sana matulungan nio po kami

    Taga mallig isabela po kami

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP