PAMASKO

 www.dswd.com

MAAGANG PAMASKO PARA SA LAHAT


Comments

  1. Sana mkatangga aku .,paranas nyo naman Po sa akin mkatangga ng pamasko pangaung pasko πŸ₯ΊπŸ₯Ί wla Po trabho asawa ko full Time mom dn Po aku kakapanganak ko lng Po dalawa Po Anak ko .,sana palarin po aku maawa Po kau khit sa mga anak ko lng PoπŸ₯ΊπŸ₯ΊπŸ₯ΊπŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  2. Sana Po palarin po aku kahit para lng Po sa mga anak ko.,maparanas ko sa kanila Ang pasko πŸ™πŸ™ ng my mga Bago Po sila mga damit πŸ₯ΊπŸ₯ΉπŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  3. H
    Good evz po. SANA isa po ako sa mabigyan niyu.. Wala po akong trabaho.... Para po sa mga anak ko.. Para po masAya sila. Sa araw ng pasko. Salamat

    ReplyDelete
  4. 09554235553 Isabela basilan city

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP