Tulong Financial Para sa mga Non 4ps At 4ps ito ay handog Ng Dswd at Send Robin. 3,000 Pesos for all Mag register na Dito ➡️ Ito ay para sa mga unang nag palista ayon sa DSWD poorest of the poor lamang Ito Ang mga qualify May Pina paaral Single Mother Senior citizens Single Father Driver Student

Www.TULONG PINANSYAL.COM Tulong Financial Para sa mga Non 4ps At 4ps ito ay handog Ng Dswd at Send Robin.

3,000 Pesos for all 

Mag register na Dito

 ➡️ 

Ito ay para sa mga unang nag palista ayon sa DSWD poorest of the poor lamang


Ito Ang mga qualify

May Pina paaral

Single Mother

Senior citizens

Single Father

Driver

Student



Comments

  1. Maganda po sir sana po mapili nyo po ako sa 4ps matagal na po ako gusto sumali dyan at magpapasta pa po sa baranggay kaso po hindi po ako makasalipara po para sa mga anak ko😔😢

    ReplyDelete
  2. Magandang gabi po sir sana po ma kasali po ako sa 4ps para lang po sa mga anak ko pumupunta po ako sa barangay nagpapa lista ako kaso po hindi po makasali sa po😢😔

    ReplyDelete
  3. Hi po sir sana po esa din po Ako sa mabigyan may anak napo Ako ng aaral

    Number :09319353661

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP