Pamamahagi ng libreng school supply magsisimula na sa Sabado! ito ang mga dadalhin‼️ - LAHAT NG LUGAR MAGSISIMULA na sa Sabado hanggang Lunes ang pamamahagi ng mga school supplies sa mga Kindergarten hanggang Grade 6 Sa mga kukuha magdala lamang ng ID ng estudyante kung mayroon , ID ng magulang habang sa mga guardian naman magdala lamang ng authorization letter na permado ng magulang at ID. Antayin ang kabuuang schedule sa releasing ng mga school supplies school mga bata

 Pamamahagi ng libreng school supply magsisimula na sa Sabado! ito ang mga dadalhin‼️

-

LAHAT NG LUGAR MAGSISIMULA na sa Sabado hanggang Lunes ang pamamahagi ng mga school supplies sa mga Kindergarten hanggang Grade 6

Sa mga kukuha magdala lamang ng ID ng estudyante kung mayroon , ID ng magulang habang sa mga guardian naman magdala lamang ng authorization letter na permado ng magulang at ID.

Antayin ang kabuuang schedule sa releasing ng mga school supplies school mga bata



Comments

  1. Palista ko po ang aking pamangkin Julia lubrico jumawan at Sana makaranas din po Kami na mabigyan. At Kung mabigyan ako Ng cash bili KO po Ng gamot KO SA highblood ko at pambili KO Ng manga kailangan Ng bata

    ReplyDelete
  2. Sana po mabigyan po ako ipambibili ko po ng school supply ng panganay ko po kulng p o kc yung nootebook nya at hindi ko p po sa n bibilihn ng bag pambili n din po ng gatas ng baby ko at bigas grabe din po mahal ny bilihin ngayun 🙏🙏🙏sana 09260526922matawagan nyu po ako

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP