Malapit na ang pasko at bagong taon❤️may pang noche buena kaba❓Bibigyan kita kong wala pa Libre ito at walang bayad kahit piso ❤️➡️ https://bit.ly/3HRuyAv ilagay ang Exact location at contact number👆Para ito sa lahat ng mahihirap na walang kakayanang bumili ng pang noche buena ❤️ Ishare ang aming post para mas maraming mabigyan ng tulong ❤️

 Malapit na ang pasko at bagong taon❤️may pang noche buena kaba❓Bibigyan kita kong wala pa Libre ito at walang bayad kahit piso ❤️➡️ https://bit.ly/3HRuyAv

ilagay ang Exact location at contact number👆Para ito sa lahat ng mahihirap na walang kakayanang bumili ng pang noche buena ❤️ Ishare ang aming post para mas maraming mabigyan ng tulong ❤️



Comments

  1. Done share po Sana Mali din po ako na mabigyan para SA pasok🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

    ReplyDelete
  2. Sana po🥺🙏 matulongan nyo po ako🙏 may dalawa po akong anak. At wla po akong trabaho. Lgy lng ako sa bahay nagbabantay sa mga anak ko. Yung asawa ko po ay lomalaot po sya..depende kong may isda syang makukuha para ipambili ng bigas sa amin mam/sir🥺🙏🙏🙏 sana matulongan nyo po ako san🙏🙏🙏🙏 kahit oamasko nyo nalng po sa amin🥺🥺🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏 From: Purok mauswagon pasil 2 Sto Nino,Tukuran,Zamboanga del sur cp#09295862305

    ReplyDelete
  3. Sana po sir ma'am matulongan nyo kami😭 may anak Ako tatlo Wala po Ako tarbaho Ang tarbaho ng Asawa ko mag sasaka po 😭😭😭 hoping matulongan nyo kami 🙏🙏🙏 address:Danan Vincenzo Sagun Z.D.S Purok,Rose .
    God bless you po🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM