PAHABOL... 141 APPLICANTS πŸ‘πŸ‘ ITO PA PO ANG MGA NAG MESSAGE SA AMIN KANINA HANGGANG NGAYON

 PAHABOL... 141 APPLICANTS πŸ‘πŸ‘

ITO PA PO ANG MGA NAG MESSAGE SA AMIN KANINA HANGGANG NGAYON


OCTOBER 01, 2023

CONGRATS SA INYO πŸ‘πŸ‘ claim nyo na ang 7,000 PESOS PAANO? PM UD WITH YOUR NAME AND ADDRESS: THANK YOU πŸ‘πŸ‘


SCHOLARSHIP PROGRAM

S. Y.  2023-2024


Ipalista mo na ang Anak mo para maging Scholar namin

7K Monthly Allowance ALL. LEVEL



DITO MAG PALISTA


NO WALK IN VIA ONLINE ONLY

FIRST COME FIRST SERVE


I SHARE MO ANG POST NA ITO PASOK KA NA AGAD AGAD


Comments

  1. Sana makasali Ang mga anak ko sir 5 KC mga anak ko maliit pa mahirap lngpo kmi kulang2 Po Ang mga skul supply nla at uniform..salamat making tulog Po ito sa Amin pagmka pasok Po cla

    ReplyDelete
  2. Humihingi Po Ako nang tulong sir sa inyu sana maisama cla sir

    ReplyDelete
  3. Hi Good Evening po ma'am and sir I'm just hoping na makakasali po ako scholarship ngayon, nung una po hindi po ako nakasali dahil nahuli po ako sa pagpasa ng mga requirements ko po kaya po ngayon umaasa po ako na mapasali sa scholarship ninyo maraming salamat po at maganda gabi na din po

    ReplyDelete
  4. Hi good day po ma'am and sir , I'm college student po, I'm just hoping na makasali po ako sa scholarship ngayon eto ay malaking tulong na saming tatlong mag kakapatid na dalawang college student at isang senior high student as a student po sobrang laking tulong po neto para sa mga bayarin sa school, sana po mapili nyo maraming salamat po

    ReplyDelete
  5. Hi good day po hoping po na makapasok po ako dito wotking student po ako sana mabigyan po ako ng opportunity na makapasok para po makabawas sa tuition ko po sana po matulungan niyo po ako nahihirapan na din po akong mag trabaho habang nag aaral po kaya sana po sa ayudang ito ay makasali po ako para makabawas din po sa lahat ng kailangan ko sa school kung makaksali po ako ito po ang kauna unahang scholarship na makaktulong po sna sakin sana maawa po kayo sa katulad kong working student na nagsusumikap makatapos po .maraming salamat god bless po .praying na mapansin niyo po ako at maihabol

    ReplyDelete
  6. Good day! sana makasali mga anak ko

    ReplyDelete
  7. Good evening po sana makasali kami nang tatlo kung kapatid , okay na sakin ket silang dalawa lang po,, farmer po ang aking ama kaya sobrang hirap po, God bless po❤️

    ReplyDelete
  8. Sana po Mapamsin myo po itoπŸ™ Sana malista po ako,πŸ™ my anak po ako dalawa sana nman po iparanas ninyo sa amin.pra po may pang noche buena kami sana oparanas ninyo sa amin na masaya ang aming pasko.kaya sanaman po May ipanghanda kami sa darating ng paskoπŸ₯ΊπŸ™πŸ™πŸ™πŸ₯ΊπŸ™

    ReplyDelete
  9. SANA PO ISA AKO SA MAPILI πŸ™πŸΌ PARA PO SANA SA GRADE 1 KONG ANAK MATULUNGAN NYO PO SANA KAMI πŸ™πŸΌ

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP