SCHOLARSHIP

 www.dswd.com

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM BAWAT PAMILYA


Comments

  1. Sana po mapasali ako sa mga listahan ng mabibigyan ng ayuda sa dswd po, kailangang kailangan ko po kase ng financial support. Mahirap lang po kasi kame, walang trabaho mga magulang ko po.
    Sharmaine Ambula
    Western Mindanao State University
    College
    Zamboanga city, Zamboanga del sur, Philippines

    ReplyDelete
  2. Sana po Isa ako sa mapasali dahil pareho pong walang trabaho Ang mga magulang ko at dalawang college kaming magkapatid na nag-aaral Yung iba high school Kaya nahihirapan sila sa gastusin namin sa school

    Sittieasiah Abdulmalik
    Pagalamatan gambai marawi city
    09127882970

    ReplyDelete
  3. Ako po si Riham Isang mag aaral , sana isa po ako sa mga malapad na mabigyan ng educational assistance malaking tulong po ito sa aking internship next month. Salamat.

    ReplyDelete
  4. 2 po ang nag aaral sana masali ako dialysis patient. napo ako sana masama mga anak ko sa scolarship ng dswd at matulungan maraming salamat po

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM