NOCHEBUENA

 www.dswd.com

LIBRWNG NOCHE BUENA NA WALANG BABAYARAN


Comments

  1. Sana po mapasama sa mananalo
    Zerrel A. Lambino
    Sto. Niรฑo, Sablayan Occidental Mindoro

    ReplyDelete
  2. Sana Po mapasa sa mananalo pang handa lang pasko

    ReplyDelete
  3. Sana po isa aq s mapili nio
    Pnghanda lng s pasko

    ReplyDelete
  4. Merry Christmas po ,sana po isa ako sa palarin na mabigyan ng Noche buena; para po my pasalo-saluhan km mag-ina bilang solo parent at madama nmin ang pasko salamat po

    ReplyDelete
  5. Merry Christmas po sana po isa din po ako palarin ng noche buena.para po may masalo saluhan kami ngayung Xmas at madama namin ang himig ng pasko!❤❤❤❤❤

    ReplyDelete
  6. merrry christmas po lahat sana po isa po na palarin na makatanggap

    ReplyDelete
  7. Ako po si Mary Jane Elsisura
    Sana po isa ang pamilya ko sa mabigyan ng noche buena, kabuwanan ko po kase ngayun kaya wala po kami pambili ng mga pang handa sa pasko uunahin ko po muna nag panganganak ko.. Salamat po..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Taga 093 Virginia st. Gulod Novaliches Quezon City po ako. At 09304265179 naman po ako pwede makontak.

      Delete
  8. Merry Christmas po, ako po si Jan Paula Lim. 24 years old Single Parent nakatira sa housing project bibincahan sorsogon city.

    ReplyDelete
  9. Kembert dayro
    09271873871
    Purok 2 delpilar castillejos zambales (villa erlinda)
    Merry Christmas to all.

    ReplyDelete
  10. Irene labalan
    P-1 brgy. Culi-Ram Talacogon Agusan del Sur
    09303547862
    Sana isa rin ako sa mapili niyo na mabigyan nang giftpacks para may handa kami ngayong darating na pasko

    ReplyDelete
  11. Jolina Panganduyon
    Prk 2 Colonsabac Matanao Davao Del Sur,,09559443763..
    Sana po isa ako sa mapiling mabigyan ng pang nuche buena po,,hoping po,wala po kaming pang nuche buena ngayung pasko po,,Sana po mapili ako sa mabigyan๐Ÿ™๐Ÿ’–

    ReplyDelete
  12. KRISTY JOY GABUN
    10 ZONE 5ALIMANAO PENABLANCA CAGAYAN 09203308033

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana mapili ako pang noche buena God bless ๐Ÿค—
      From: basak Kagudoy lapu-lapu city
      09429323811

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

DSWD SCHOLARSHIP